ผู้หญิง 10 แบบ ที่ควรค่าแก่ความรักของหนุ่มๆ

ลองมาอ่านดูนะคะ ว่าสาวใกล้ตัวคุณ หรือคนที่คุณกำลังคุยอยู่ มีใครเข้าข่ายลักษณะต่อไปนี้บ้างมั้ยคะ

1. ผู้หญิงที่ชอบท่องเที่ยว และสนุกที่จะได้ไปเจอโลกภายนอก

ลองสิคะ ลองคุยกับสาวๆ ที่ชอบไปเที่ยวต่างเมือง ศึกษาวัฒนธรรมที่หลากหลาย รวมถึงสาวๆ ที่ชอบเดินป่า ปีนเขา หรือเล่นกีฬากลางแจ้งที่อาศัยความสามารถทางร่างกายเพิ่มอีกระดับ เพราะสาวๆ แบบนี้ จะเป็นคนเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ ถึงจะไม่บอบบาง แบบน่าทะนุถนอม แต่ก็จะเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเองได้ดี พวกเธอจะทำให้คุณแปลกใจและประทับใจได้อย่างมากมาย กับมุมมองความคิดที่เปิดกว้าง รวมถึงความสามารถในการรับผิดชอบชีวิตส่วนตัวของตัวเอง

2. ผู้หญิงที่รู้สึกดีกับตัวเอง 

สาวๆ แบบนี้มีความมั่นใจในตัวเอง พวกเธอจะไม่เรียกร้องความสนใจให้คุณต้องมาคอยชม หรือปลอบทุกวัน เพราะเธอรู้ว่า เธอมีของดีอยู่กับตัว เพราะฉะนั้นลองเดทกับสาวๆ ที่ไม่กลัวจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้คุณเห็นดูสิคะ คุณจะพบว่า มันสบายใจมากแค่ไหน ที่คุณจะได้รู้จักคนๆ นึงได้แบบไม่ต้องกลัวว่า จะเปลี่ยนไปหรือไม่ หากเป็นแฟนกันแล้ว

3. ผู้หญิงที่ฉลาด 

เดี๋ยวก่อนนะ ฉลาดในที่นี้ ไม่ได้หมายถึงว่าจะต้องจบปริญญาเอก หรือเป็นนักวิชาการแต่อย่างใด คำว่า ฉลาด ในที่นี้หมายถึง เธอเป็นคนรอบรู้ในสิ่งที่เธอสนใจและหลงใหล เพราะเธอพูดคุยโต้ตอบได้อย่างเฉียบแหลม และให้มุมมองที่แตกต่างกับคุณในเรื่องนั้นๆ จนทำให้คุณเหมือนได้เปิดโลกทัศน์อีกมุมหนึ่งเลยทีเดียว

4. ผู้หญิงที่มีงานอดิเรกเป็นของตัวเอง 

งานอดิเรกนั้นอาจจะทั้งเหมือนและไม่เหมือนของคุณ เพราะการที่มีงานอดิเรกของตัวเองนั้น หมายความว่า เธอมีพื้นที่ชีวิตเป็นของตนเอง เธอจะไม่ทำตัวติดกับคุณเป็นตังเม หรือตุ๊กแก และเข้าใจคำว่า ความใกล้ชิดแบบพอดี ซึ่งจะคุณทั้งสองจะสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างไม่อึดอัดด้วยละ


5. ผู้หญิงแนวๆ 

ทำไมนะหรอ? เพราะการที่ผู้หญิงคนหนึ่งมีมุมประหลาดของตัวเอง และเธอกล้าที่จะแสดงมันออก จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า เธอไม่ได้รู้สึกว่า ความแตกต่าง เป็นเรื่องน่าอับอาย ดังนั้นเธอก็จะยอมรับความแตกต่างของคุณได้ง่ายกว่าคนอื่น และยอมรับเถอะนะคะว่า ความแตกต่างของเธอนั้นแหละ ที่ทำให้เธอดูโดดเด่นกว่าคนอื่น

6. ผู้หญิงที่มีเป้าหมายในชีวิต


ผู้หญิงที่รู้ดีว่า ตัวเธอต้องการอะไร จะเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน มีความตั้งใจแน่วแน่ ไม่เหยาะแหยะ เธอจะไม่ค่อยหวังพึ่งคุณ ไม่ได้มีความคาดหวังความช่วยเหลือจากคุณมากเท่าไหร่นัก และแน่นอนว่า สาวๆ แบบนี้ยังสามารถเป็นหลักให้คุณเกาะได้ ในวันที่คุณเสียศูนย์ เพราะเธอเป็นคนมองการณ์ไกล และมีความสามารถในการรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาอยู่ระหว่างตัวเธอและเป้าหมายในชีวิตได้

7. ผู้หญิงที่มีความสุขและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ 

สาวๆ แบบนี้ ไม่ต้องการเดทสุดหรู หรืออะไรที่มากเกินความพอดีบ่อยๆ เพราะพวกเธอแฮ๊ปปี้กับชีวิตของเธออยู่แล้ว เวลาที่เธอมีความสุขกับอะไรบางอย่าง มันจะสุขล้นจนเผื่อแผ่ออกมาให้คุณด้วยเช่นกัน สาวๆ ที่ชื่นชมและให้ค่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเธอ ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าใช่ อย่าปล่อยให้หลุดมือไปนะคะ

8. ผู้หญิงอารมณ์ดีและมีอารมณ์ขัน

สาวๆ สนุกกับอารมณ์ขันของคุณ รวมถึงสาวๆ ที่ที่ทำให้หนุ่มๆ หัวเราะจนท้องแข็งได้นี่ ไม่ธรรมดานะคะ เชื่อมั้ย ว่าถ้าได้ลองอยู่กับผู้หญิงแบบนี้แล้ว จะทำให้คุณสบายใจและไม่เครียด ชีวิตคุณจะดีเลยแหละ เพราะนอกจากเธอจะช่วยทำให้วันแย่ๆ ของคุณดีขึ้นแล้ว ยังจะช่วยแก้มุกแป๊กของคุณให้ตลกได้มากขึ้นไปอีกด้วยละ

9. ผู้หญิงที่สนใจใคร่ถามและชอบเรียนรู้สิ่งต่างๆ

สาวๆ เหล่านี้เป็นพวกให้ความสำคัญกับสิ่งรอบๆ ตัว เพราะเธอคิดว่า ทุกอย่างควรค่าแก่การเรียนรู้ ดังนั้นพวกเธอจะเป็นคนฉลาด มองอะไรรอบด้าน นอกจากนี้ การที่เธอชอบถามนั้นจะทำให้คุณรู้สึกว่า สิ่งที่คุณพูดนั้นน่าสนใจและสำคัญ และจะทำให้เธอรู้จักคุณมากกว่าใคร แถมยังจะทำให้คุณสองคนคุยกันเป็นภาษาเดียวกันเร็วขึ้นด้วย

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด

10. ผู้หญิงที่ทำให้คุณเป็นคนที่ดีกว่าเดิมในด้านใดด้านหนึ่ง

สาวๆ แบบนี้ ถึงแม้ว่าอาจจะติบ้าง บ่นบ้าง ถ้าคุณทำอะไรไม่ถูกต้อง แต่มันก็เป็นการติเพื่อก่อ พวกเธอจะมีความหวังดีเป็นที่ตั้ง และไม่รู้สึกว่า การว่ากล่าวเพื่อทำให้ใครคนนึงดีขึ้น เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เชื่อเถอะค่ะ ว่าผู้หญิงแบบนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นนักหรอก

ดังนั้นนะคะ หนุ่มๆ ถ้าเจอสาวๆ แบบนี้ผ่านเข้ามาในชีวิต ลองเข้าไปทำความรู้จักดู ไม่เสียหายหรอกค่ะ ถ้าผู้หญิงแบบไหนคุยแล้วคลิ๊ก จงดูแลรักษาไว้ให้ดีนะคะ เพราะพวกเธอเหล่านี้แหละที่ควรค่ากับความรักและความใส่ใจของคุณ และอย่าลืมบอกเธอว่าคุณดีใจแค่ไหนที่ได้เธอมาอยู่ใกล้ตัวใกล้ใจ

ที่มา: noonswoonapp

ผู้หญิง 10 แบบ ที่ควรค่าแก่ความรักของหนุ่มๆ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์