พาไปดูไอเทมใหม่ที่สาวๆ แนะนำ เดือนมีนาคม 2019


สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน เดินทางมาจะถึงครึ่งทางของเดือนมีนาคมกันแล้ว แปปเดียวจริง ๆ ว่ามั้ยคะ? สำหรับวันนี้ ก็มีผลิตภัณฑ์ออกใหม่มาอัพเดทให้สาว ๆ ได้ชมกันเพี๊ยบ! ไม่รอช้า ไม่พูดมาก ไปดูกันเลยดีกว่าว่าวันนี้จะมีแบรนด์ไหน ไอเทมไหนน่าสนใจกันบ้าง..

พาไปดูไอเทมใหม่ที่สาวๆ แนะนำ เดือนมีนาคม 2019


เริ่มกันที่แบรนด์ LANCÔME กับครีมกันแดด UV Expert SPF50 PA++++ ที่ทางแบรนด์บอกมาว่าเหมาะกับสาว ๆ ในเมืองแบบสุด ๆ! เพราะด้วยสารสกัดจากใบและดอกเอเดลไวส์จะช่วยบำรุงผิวเมื่อผิวเจอแสงแดดทำร้าย โดยทาง LANCÔME ก็ใส่ใจสาว ๆ ทุกสภาพผิวนะคะ เพราะออกมาด้วยกันถึง 5 แบบเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผิว ไม่ว่าจะเป็น..

1. UV Expert Youth Shield Aqua Gel SPF50 PA++++ : เนื้อสัมผัสบางเบาที่สุด พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้น


2. UV Expert Youth Shield Milky Bright SPF50 PA++++ : เนื้อเข้มข้นขึ้นมาอีกหน่อย แต่ช่วยความชุ่มชื้นกับผิวตลอดวัน


3. UV Expert Youth Shield Complete BB2 SPF50+ PA++++ : มอบโทนสีที่เป็นธรรมชาติและภาพลักษณ์ที่ดูมีสุขภาพดีขึ้นแก่ผิว


4. UV Expert Youth Shield Tone Up Milk : ปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้นทันที พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะในเมือง


5. UV Expert Youth Shield Tone Up Milk Rosy Bloom : ช่วยปรับสีผิวด้วยสีระดับพรีเมี่ยม ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูผ่องใสอย่างเป็นธรรมชาติ



พาไปดูไอเทมใหม่ที่สาวๆ แนะนำ เดือนมีนาคม 2019


ต่อกันที่ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ SHISEIDO ในไลน์ Benefiance เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำออกมาเพื่อรับมือกับปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยี Reneura Technology+TM ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง โดยผ่านระบบการสื่อสารของผิว* ทำให้ผิวตอบสนองกับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี และมีประสิทธิภาพ

พาไปดูไอเทมใหม่ที่สาวๆ แนะนำ เดือนมีนาคม 2019


ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผิว ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ULTIMA II Extraordinaire SupremeTM Precious Collagen เขาว่ากันว่าเป็นคอลลาเจนที่เข้มข้นที่สุดในท้องตลาด ณ เวลานี้! ช่วยฟื้นบำรุงลึกถึงความต้องการผิวภายใน ให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวเรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์อีกด้วย

พาไปดูไอเทมใหม่ที่สาวๆ แนะนำ เดือนมีนาคม 2019


เบื่อแป้งผสมรองพื้นแบบเดิม ๆ กันมั้ยคะ? THREE ขอมอบมิติใหม่ของแป้งผสมรองพื้น Pristine Complexion Powder Foundation มอบความเปล่งประกาย สะท้อนความโดดเด่นของผิว เนื้อสัมผัสเบาสบายราวกับผิวเปลือยเปล่า จะทำให้สาว ๆ ลืมไปเลยว่ากำลังเมคอัพอยู่!

พาไปดูไอเทมใหม่ที่สาวๆ แนะนำ เดือนมีนาคม 2019


สายผิวกระจ่างใสเชิญทางนี้เลยค่ะ! ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก LANEIGE ที่เขาบอกว่าให้ผิวไม่ใช่แค่ขาว แต่ขาวอย่างกระจ่างใส และดูสุขภาพดี White Dew Original Ampoule Essence ยกระดับสีผิวด้วยการมอบความชุ่มชื้นให้ผิว โดยมีน้ำเป็นตัวนำพาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพให้ซึมซาบลงสู่ชั้นเซลล์ผิว และเข้าแทนที่เม็ดสีผิวด้วยความกระจ่างใส และ White Dew Tone Up Fluid ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแบบทันทีที่ทาบนผิว


พาไปดูไอเทมใหม่ที่สาวๆ แนะนำ เดือนมีนาคม 2019

เครดิตแหล่งข้อมูล : cosmenet.in.th




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์