3 ครีมรักษาฝ้าใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ


3 ครีมรักษาฝ้าใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ

แดดเมืองไทยร้อนขนาดนี้นอกจากจะทำให้ผิวกายไหม้ทำร้ายความมั่นใจของสาวๆแล้วยังตามมาด้วยปัญหาผิวหน้าอย่างฝ้ากระและจุดด่างดำให้ปวดหัวเล่นอีกแต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะวันนี้เราได้รวบรวม3 ครีมรักษาฝ้าที่พิสูจน์แล้วว่าใช้ดีเห็นผลจริงแบบไม่ต้องเปลืองเงินเข้าคอร์สให้ช้ำใจเล่นส่วนจะมีตัวไหนโดนใจเราบ้างนั้นตามมาดูกันเลย!



แดดเมืองไทยร้อนขนาดนี้นอกจากจะทำให้ผิวกายไหม้ทำร้ายความมั่นใจของสาวๆแล้วยังตามมาด้วยปัญหาผิวหน้าอย่างฝ้ากระและจุดด่างดำให้ปวดหัวเล่นอีกแต่ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะวันนี้เราได้รวบรวม3 ที่พิสูจน์แล้วว่าใช้ดีเห็นผลจริงแบบไม่ต้องเปลืองเงินเข้าคอร์สให้ช้ำใจเล่นส่วนจะมีตัวไหนโดนใจเราบ้างนั้นตามมาดูกันเลย!

3 ครีมรักษาฝ้าใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ

ขอบคุณรูปภาพจาก : vin21thailand.com

1. Vin21 Melasma Extra Care Cream

มาแรงแห่งปีต้องยกให้เขาเลยกับ ครีมรักษาฝ้าจากแบรนด์Vin 21 ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่คิดค้นมาให้ผู้มีปัญหาผิวหน้าเป็นฝ้าและกระจากแสงแดดอย่างแท้จริงโดยประกอบไปด้วยสารบำรุงสำคัญอย่างส่วนประกอบสำคัญAlpha Arbutin, Actiwhite, RadianskinและNano White ที่ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำดูลดเลือดลงเผยผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้นทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือหน้าดำหลังหยุดใช้นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียวและใบบัวบกที่มีสรรพคุณช่วยลดสิวและรอยแผลเป็นจากสิวอีกด้วยสาวๆคนไหนกำลังมีปัญหาเรื่องฝ้าต้องหาซื้อด่วนรับรองโดนใจแน่นอน


3 ครีมรักษาฝ้าใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ

ขอบคุณรูปภาพจาก : yanheeonline.com

2. Yanhee Mela Cream

บอกลาปัญหาผิวหน้าพังๆด้วยครีมรักษาฝ้าเนื้อสัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดของยันฮีด้วยส่วนผสมอย่างTranexamic acid สารWhitening ที่ใช้ในวงการแพทย์เพื่อรักษาฝ้ากระและจุดด่างดำให้จางลงภายใน14 วันรวมทั้งยังประกอบไปด้วยLicorice extract และGlycolic Acid ที่มีคุณสมบัติช่วยลดความหมองคล้ำปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆรวมทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูขาวกระจ่างใสขึ้นและลดรอยเหี่ยวย่นของผิวเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดนใจสุดๆเพราะเพียงหลอดเดียวสามารถเคลียร์ได้ถึง3 ปัญหาผิวแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว


3 ครีมรักษาฝ้าใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ

ขอบคุณรูปภาพจาก :nivea.co.th

3. Nivea Luminous 630 Spot Clear

ปิดท้ายด้วยครีมรักษาฝ้าที่จัดการกับปัญหาฝ้าจากแสงแดดได้ถึงต้นตอจากNivea ที่นักวิจัยได้ใช้เวลานานถึง10 ปีในการค้นพบโดยผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพนี้มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสที่ทำหน้าที่เปลี่ยนโปรเมลานินให้เป็นเม็ดสีเมลานินตามธรรมชาติด้วยการผสานพลังของไฮยาลูรอนและวิตามินอีที่ช่วยให้จุดด่างดำและฝ้าแดดที่สะสมมานานกว่า10 ปีจางลงใน4 สัปดาห์แรกที่ใช้แถมเนื้อครีมยังเกลี่ยง่ายซึบซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วส่งผลให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสและสีผิวสว่างสม่ำเสมอ

สำหรับใครที่กำลังหนักใจกับปัญหาฝ้ากระและจุดด่างดำต้องห้ามพลาดหาซื้อครีมรักษาฝ้าที่เรานำมาฝากในวันนี้กันนะแล้วอย่าลืมปกป้องตัวเองจากแสงแดดตัวการร้ายที่ทำให้เกิดฝ้าด้วยการทาครีมกันแดดที่มีค่าSPF 30 ขึ้นไปก่อนออกจากบ้านและหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดเป็นเวลานาน

3 ครีมรักษาฝ้าใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์