เคล็ดลับดูแลจุดซ่อนเร้น น้องสาวปลอดกลิ่น ไร้อาการคัน


เคล็ดลับดูแลจุดซ่อนเร้น น้องสาวปลอดกลิ่น ไร้อาการคัน

เรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่สาวๆ ยอมกันไม่ได้ ต้องหาเครื่องประทินผิวมาบำรุง ทั้งหน้า ผม ผิว เล็บ ฯลฯ แต่.. กระแสนี้กำลังมา "Feminine Care is the new Self Care" นั่นคือการใส่ใจดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้น เพื่อดูแลและป้องกันปัญหาที่เกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นนั่นเอง

ไม่แปลกที่แต่ไหนแต่ไรมาผู้หญิงในหลายๆ ประเทศโดยเฉพาะแถบเอเซียจะอายและไม่กล้าแม้แต่จะพูดถึงเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น ทั้งที่เป็นเรื่องง่ายที่ผู้หญิงจะรู้สึกไม่สบายตัว ยิ่งโดยเฉพาะช่วงมีรอบเดือน น้องสาวไม่สบายง่ายจนลามไปถึงการติดเชื้อ อาการคันและกลิ่นต่างๆ ทั้งที่การป้องกันปัญหาที่ต้นเหตุสามารถทำได้ง่ายๆ ไม่ยากเลย

ให้ความสำคัญกับความสะอาดจุดซ่อนเร้น โดยใช้นำ้สะอาดล้างและซับให้แห้งทุกครั้ง หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าที่คับเกินไปเพราะจะทำให้การระบายอากาศไม่ดี ทานน้ำให้เพียงพอ และไม่กลั้นปัสสาวะ ก่อนมีเพศสัมพันธ์ต้องมั่นใจในเรื่องความสะอาดก่อนสอดใส่

ทั้งนี้เพราะผู้หญิงเราบอบบางและติดเชื้อได้ง่ายจริงๆ หลีกเลี่ยงการหมักหมม ความอับชื้น เช่นเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ ไม่ใช้แผ่นอนามัยเป็นประจำหรือนานๆ



ทั้งนี้การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับจุดซ่อนเร้นเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยสาวๆได้จริงๆ จินนี่เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงจุดซ่อนเร้น ช่วยดูแลให้ผิวเนียนนุ่ม แก้ปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นทั้งการระคายเคือง คันและกลิ่นที่มีสาเหตุจากเชื้อรา ยีสต์ และแบคทีเรียบางชนิด

ใช้จินนี่เซรั่ม เป็นประจำยังช่วยให้จุดซ่อนเร้นสะอาด ยับยั้งการติดเชื้อได้ เนื่องจากมีส่วนประกอบที่เป็นสารสกัดธรรมชาติจากฝรั่งเศส ช่วยรักษาสมดุลค่า pH ของจุดซ่อนเร้น แม้เหงื่อออกหรือมีความอับชื้นระหว่างวันก็สามารถช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้ ที่สำคัญจินนี่เซรั่มได้ผ่านการทดสอบโดยสูตินารีแพทย์แล้วจึงมั่นใจถึงความปลอดภัย ผลลัพธ์และประสิทธิภาพที่ดี

ปรึกษาฟรี หรือสั่งซื้อ @jinnilady

เคล็ดลับดูแลจุดซ่อนเร้น น้องสาวปลอดกลิ่น ไร้อาการคัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์