เชื้อโรค! ทิชชู่! เข้าห้องน้ำสาธารณะอย่างไรให้ปลอดภัย

ในยุคที่โควิด 19 ระบาด! (Coronavirus) , (Covid-19) กระดาษทิชชู่ขาดตลาด! หน้ากากอนามัยกลายเป็นของควบคุม! OMG!! เมื่อเรามาถึงจุดที่เชื้อโรคกลายเป็นภัยร้ายคุกคามชีวิตประชากรโลกได้อย่างกว้างขวางและรวดเร็ว อีกหนึ่งภัยใกล้ตัวที่เราเลี่ยงได้ยากก็ควรใส่ใจเพิ่มกันอีกนิดนะสาวๆ

      ห้องน้ำสาธารณะ ใช่แล้ว.. เมื่อจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะ ขอแนะนำเคล็ดลับสุขภาพดีๆ สำหรับน้องสาวกันค่ะ

1. กดน้ำก่อนใช้งาน เพื่อชำระล้างเอาสิ่งสกปรกและเชื้อโรคที่อาจตกค้างอยู่ออกไปก่อนใช้งาน

2. ฉีดบริเวณฝารองนั่งด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ เเล้วรอสักครู่ให้แอลกอฮอล์ระเหยก่อน ขณะที่แอลกอฮอล์ระเหยจะช่วยฆ่าเชื้อโรคต่างๆไม่ควรรีบเช็ดออกนะ

3. เลี่ยงการสัมผัสตรงด้วยการใช้กระดาษทิชชู่ หรือกระดาษเปียกแทน อย่างสายชำระแล้วเช็ดหรือจับด้วยทิชชู่ และฉีดน้ำสายชำระทิ้งก่อนใช้งาน

4. กระดาษทิชชูในห้องน้ำสาธารณะบางที่อาจถูกวางไว้นานหรือโดนฝุ่นปนเปื้อนได้ แนะนำให้พกกระดาษทิชชูติดตัวไว้ใช้เอง หลังทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดแล้วให้ซับเบาๆ ไม่ควรถูแรงๆเพราะเยื่อกระดาษทิชชูอาจติดหรือตกค้างที่น้องสาวได้ สำหรับทิชชู่เปียกควรเลือกแบบที่ไม่มีน้ำหอมและวัตถุกันเสียเนื่องจากใช้กับผิวส่วนที่บอบบาง อาจเกิดการแพ้ได้

5. ใช้เวลาในห้องน้ำให้น้อยที่สุด เพื่อลดโอกาสที่เชื้อโรคจะเข้าสู่ร่างกายในช่องทางต่างๆ รีบทำธุระให้เสร็จอย่านั่งแช่หรือนั่งเล่นโทรศัพท์นานๆนะคะ

      เพราะจุดซ่อนเร้นบอบบาง และไม่สบายได้ง่ายขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของร่างกาย ภูมิต้านทาน ฮอร์โมน ความเครียด อายุที่เพิ่มขึ้น เป็นต้น อีกหนึ่งวิธีขอแนะนำให้ใช้ จินนี่ เฟมินีน รีจูวีเนทติ้ง เซรั่ม (Jinni Feminine Rejuvenating Serum) ทาเช้า เย็น หลังอาบน้ำเป็นประจำ ข้อดีคือเป็นเซรั่มที่ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้จุดซ่อนเร้นสะอาดขึ้น เพราะสารสกัดธรรมชาติที่นำเช้าจากฝรั่งเศส มีคุณสมบัติช่วยรักษาค่า pH จึงช่วยยับยั้งการเติบโต และการติดเชื้อจากเชื้อรา ยีสต์ และเเบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุต้นๆ ของอาการคัน และกลิ่นไม่พึงประสงค์ จินนี่ เซรั่ม ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวบอบบางของผู้หญิง คืนความอ่อนวัย ปรับสมดุลเหมือนเป็นสาววัย 18 อีกครั้งต้องลองถึงรู้เนอะ 

เครดิตแหล่งข้อมูล :
https://jinnilady.com

เชื้อโรค! ทิชชู่! เข้าห้องน้ำสาธารณะอย่างไรให้ปลอดภัย


เชื้อโรค! ทิชชู่! เข้าห้องน้ำสาธารณะอย่างไรให้ปลอดภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์