ศึกชิงเจ้าแห่งลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายโรลออนตัวไหนทาแล้วมั่นใจสุด


ศึกชิงเจ้าแห่งลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายโรลออนตัวไหนทาแล้วมั่นใจสุด

      หนึ่งในเรื่องกวนและชวนกังวลใจที่สุดของทุกคนคงไม่ใช่อะไรก็เรื่องใต้วงแขนนี่แหละที่ทำให้ใครต่อใครหมดความมั่นใจกันมาแล้วยิ่งเมืองไทยเป็นเมืองร้อนเดินออกไปไม่กี่นาทีเสื้อก็เปียกชุ่มเหงื่อเยอะขนาดนี้จะใช้ลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายตัวไหนดีนะถึงจะไม่ต้องกลัวว่าคนรอบข้างจะได้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์หรือเปล่า

      ลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายหรือที่เราเรียกกันติดปากว่าโรลออนนั้นมีให้เลือกหลายยี่ห้อและหลายกลิ่นด้วยกันแต่วันนี้เราจะมารีวิว3 สูตรจาก3 แบรนด์ดูว่าตัวไหนจะได้ตำแหน่งเจ้าแห่งโรลออนไปครอบครอง


(ขอบคุณภาพจากnivea.co.th)

NIVEA DEO PEARL AND BEAUTY ROLL-ON

     มาเริ่มกันที่ลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายแบรนด์น้ำเงินขาวกันดีกว่านีเวียดีโอสูตรนี้เป็นสูตรที่เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใสของผิวใต้วงแขนเพราะหลายคนมีปัญหาผิวคล้ำจากการโกนถอนหรือเสียดสีกับเสื้อผ้าสารสกัดจากไข่มุกและวิตามินต่างๆในขวดนี้จะซึมซาบและเข้าไปบำรุงอย่างล้ำลึกให้ผิวใต้วงแขนขาวเรียบเนียนปราศจากหนังไก่สามารถใส่เสื้อแขนกุดได้อย่างมั่นใจตัวนี้จะมีกลิ่นหอมแบบหวานๆเอกลักษณ์ของนีเวียที่ค่อนข้างติดทนทาตอนเช้าอยู่ได้ถึงเย็นขวดออกแบบมาสวยเข้ากับสูตรไข่มุกแต่หนักและต้องระวังแตก

ศึกชิงเจ้าแห่งลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายโรลออนตัวไหนทาแล้วมั่นใจสุด

(ขอบคุณภาพจากamway.co.th)
G&H Protect+

        ลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายจากG&H เป็นแบรนด์ที่อยากให้หลายคนได้ลองเพราะมีความอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวบอบบางหรือผิวหลังโกนบริเวณใต้วงแขนแต่ประสิทธิภาพการระงับเหงื่อและกลิ่นกายยังคงเต็มร้อยเนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นแต่ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะหรือคราบเหลืองบนเสื้อผ้าระหว่างวันยังคงรู้สึกแห้งสบายกลิ่นหอมกำลังดีและมีนวัตกรรมEncapsulation ที่จะปล่อยกลิ่นน้ำหอมเมื่อเราขยับร่างกายทำให้รู้สึกมั่นใจเวลาเคลื่อนไหวได้มากขึ้นเยอะเลยขวดเป็นพลาสติกไม่ต้องกังวลเวลาทำหล่นและให้ปริมาณค่อนข้างเยอะ

ศึกชิงเจ้าแห่งลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายโรลออนตัวไหนทาแล้วมั่นใจสุด

(ขอบคุณภาพจากrexona.com)
Resona Shower and Clean

       อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายไม่แพ้กันก็คือเรโซนามีโรลออนกลิ่นและสูตรต่างๆให้เลือกเยอะมากสำหรับสูตรShower and Clean นั้นมีเทคโนโลยีMotion Sense ทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อเคลื่อนไหวสามารถระงับเหงื่อและกลิ่นกายได้ยาวนานกลิ่นนี้เทียบกับสองแบรนด์ก่อนหน้าจะเป็นกลิ่นออกแนวสดชื่นมากกว่าและค่อนข้างติดทนนานเป็นแบรนด์เดียวที่ทำขวดแบบคว่ำใช้สะดวกขึ้นเยอะ

      เทียบดูแล้วทั้ง3 สูตรต่างก็มีจุดเด่นของตัวเองนีเวียจะเด่นเรื่องสารบำรุงผิวที่เข้มข้นG&H ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการระงับเหงื่อและกลิ่นกายอย่างยาวนานแต่ต้องอ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนเรโซนามีกลิ่นที่สดชื่นมากที่สุดสำหรับผู้ชนะศึกในครั้งนี้ก็คงต้องแล้วแต่ผู้ใช้งานแต่ละคนเลยว่าต้องการคุณสมบัติด้านไหนเป็นพิเศษ

ศึกชิงเจ้าแห่งลูกกลิ้งระงับกลิ่นกายโรลออนตัวไหนทาแล้วมั่นใจสุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์