เช็กลิสต์ 5 ที่เช็ดเครื่องสำอางชิ้นเด็ดประจำไตรมาสแรก!


เช็กลิสต์ 5 ที่เช็ดเครื่องสำอางชิ้นเด็ดประจำไตรมาสแรก!

เป็นผู้หญิงสายเมกอัพ ในแต่ละวันแต่งหน้าต้องเต็ม เมกอัพต้องแน่น แต่เรื่องใหญ่กว่านั้นคือการเช็ดเครื่องสำอาง อายไลเนอร์ มาสคาร่า และครีมกันแดดออกจากใบหน้าให้หมด เพราะหากไม่ดูแลทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี แน่นอนว่าต้องมีปัญหาผิวตามมา ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ความหมองคล้ำ ริ้วรอย ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มเคลียร์เมกอัพกับ 5 ที่เช็ดเครื่องสําอาง ทำความสะอาดเมกอัพได้เกลี้ยงสุดๆ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย!

Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water
คลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางที่ชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยเห็นกันมาบ้างแล้วกับ Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water ที่เช็ดเครื่องสำอางชิ้นนี้จะโดดเด่นเรื่องของอาร์แกน ออยล์ ที่ช่วยทำความสะอาดเมกอัพได้อย่างหมดจด และช่วยบำรุงผิวให้คงความชุ่นชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาใช้แล้วจะรู้สึกหน้าไม่ตึง เหมาะสำหรับสาวผิวหน้าแห้งเป็นพิเศษ 

Clean & Clear Micellar Water Cleansing
มาต่อกันด้วยที่เช็ดเครื่องสำอางกับ Clean & Clear Micellar Water Cleansing ตัวนี้เน้นความอ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจาก Aloe Vera ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ความมันและสิ่งสกปรก ได้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน เหมาะสำหรับสาวผิวมันและผิวผสม 

Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water  
Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water ที่เช็ดเครื่องสำอาง ชิ้นนี้มาพร้อมความเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากดอกไม้และผลไม้ถึง 14 ชนิด ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวผ่อนคลาย  แถมยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย
  
Bifesta Cleansing Lotion Sebum   
ที่เช็ดเครื่องสำอางจากญี่ปุ่น อย่าง Bifesta Cleansing Lotion Sebum สาวๆ หลายคนคงรู้จัก ตัวนี้มาพร้อมสารบำรุง Hyaluronate ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และกระชับรูขุมขน มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ทำความสะอาดเมคอัพได้หมดจด เหมาะคนที่มีผิวมันและผิวผสม รูขุมขนกว้างและเป็นสิวง่าย 

NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water
ที่เช็ดเครื่องสำอางตัวสุดท้าย กับ NIVEA MicellAIR Skin Breathe Micellar Rose Water ตัวนี้ต้องยอมมอบมงให้จริงๆ คือประทับใจการทำความสะอาดผิวของนาง คลีนได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก เมกอัพหน้าแค่ไหนก็เกลี้ยง ด้วยพลังการดูดซับที่ทำงานเสมือนแม่เหล็กในที่เช็ดเครื่องสำอางสูตรนี้ ทำให้ความสะอาดได้หมดแบบไร้คราบตกค้าง แม้เครื่องสำอางกันน้ำติดทนแค่ไหนก็เอาอยู่ ให้ความรู้สึกนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ผิวไม่มัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบด้วย ผ่อนคลายสุดๆ  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์