อนามัยให้สุดในยุคทิชชูขาดแคลน พร้อมเสริมสร้างภูมิต้านทานให้น้องสาว


อนามัยให้สุดในยุคทิชชูขาดแคลน พร้อมเสริมสร้างภูมิต้านทานให้น้องสาว

เคล็ดลับสุขอนามัยสำหรับน้องสาวในยุคโควิด 19 ระบาด! (Coronavirus) , (Covid-19) กระดาษทิชชูขาดตลาด! แล้วจะทำยังไงดี

สาวๆ รู้ไหมว่ากระดาษทิชชู่นั้น มีหลายประเภทและส่วนใหญ่ต้องผ่านขบวนการที่มีสารฟอกสี สารเคมีเจือปน บางประเภทยังเปื่อยยุ่ยง่ายอีกจึงอาจหลุดติดค้างที่น้องสาวได้เวลาเช็ดแรงหรือเช็ดแบบถู ดังนั้นจินนี่เซรั่มขอนำเสนอเทคนิคแบบสาวโบราณ แต่ดี๊ดีย์ต่อน้องสาวนะคะ

สาวๆ ที่จำเป็นต้อง social distancing ทำงานแบบ Work From Home (WFH) อยู่บ้าน Work From Heart ต้อง Work For น้อง ด้วยนะ.. ลองเปลี่ยนมาใช้ผ้าสะอาดผืนเล็กซับหลังชำระล้างด้วยน้ำสะอาดแทนกระดาษทิชชูเมื่อปัสสาวะ ผ้าที่ใช้ซับควรแยกเฉพาะเป็นผ้าขาวผ้าคอตตอลผืนบางเล็กๆ เมื่อมีความผิดปกติเกี่ยวกับตกขาวก็สามารถเห็นได้โดยง่ายและสามารถนำไปซักล้างและนำมาใช้ได้ใหม่ เหมาะกับยุค Go Green และลดการใช้กระดาษทิชชูได้จริงๆค่ะ

สาวๆ สามารถใช้จินนี่เซรั่มเป็นประจำหลังอาบน้ำเช้า-เย็น สารสกัดธรรมชาติจากฝรั่งเศสจะช่วยรักษาสมดุลค่า pH ของจุดซ่อนเร้น จึงช่วยป้องกันและยับยั้งการติดเชื้อจากเชื้อรา ยีสต์ และแบคทีเรีย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในยุคโควิด19 ระบาด ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องตกขาว กลิ่น ต้องการฟื้นฟูจุดซ่อนเร้นให้มีสุขอนามัยดี แนะนำจินนี่ เฟมินีน รีจูวีเนทติ้ง เซรั่ม จบทุกปัญหากวนใจผู้หญิงจริงๆค่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติ www.jinnilady.com



อนามัยให้สุดในยุคทิชชูขาดแคลน พร้อมเสริมสร้างภูมิต้านทานให้น้องสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์