ข้อดี3 ประการของการฉีดโบทอกลิฟท์กรอบหน้า


ข้อดี3 ประการของการฉีดโบทอกลิฟท์กรอบหน้า

     ใครๆก็อยากมีหน้าเรียวสวยเป็นทรงวีเชพไร้เหนียงไร้กรามใหญ่ๆที่จะทำให้หน้าดูดุแถมถ่ายรูปทีไรก็ดูบวมกว่าใครเพื่อนทางออกของปัญหาหนักอกหนักใจนี้ก็คือฉีดโบทอกลิฟท์กรอบหน้าทางลัดหน้าเรียวที่คุณเลือกเองได้โดยการฉีดโบทอกนั้นเป็นการฉีดโปรตีนบริสุทธิ์ที่สกัดมาจากBotolinum Toxin Type A ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำให้กล้ามเนื้อส่วนที่จะเกิดริ้วรอยนั้นคลายตัวลงรวมถึงช่วยแก่ข้อบกพร่องตามส่วนต่างๆของใบหน้าวงการความสวยความงามทั่วโลกจึงไว้วางใจใช้สารชนิดนี้ในการลดริ้วรอยลิฟต์กรอบหน้าให้เรียวหรือแม้กระทั่งยกปลายจมูกให้เชิดขึ้น

     แต่หลายๆคนแม้จะอยากมีหน้าเรียวเป๊ะก็ยังคงกล้าๆกลัวๆไม่รู้จะไปฉีดโบทอกลิฟท์กรอบหน้าดีไหมวันนี้เราจึงมีข้อดี3 ประการของการฉีดโบทอกที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นมาฝาก

ไม่ต้องพักฟื้น
   ลืมความเชื่อเดิมๆที่ว่าฉีดโบทอกแล้วจะต้องนอนซมพักหน้าอยู่หลายวันกว่าจะออกไปเจอโลกภายนอกไปได้เลยเพราะหลังจากการฉีดโบทอกคุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติโดยจะเห็นผลลัพธ์จากการฉีดโบทอกลิฟท์กรอบหน้าไปแล้วประมาณ2-3 วันดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องลางานมาเพื่อเสริมความงามโดยเฉพาะ

ไม่ต้องผ่า

     หากใครที่อยากทำกรามให้ดูเล็กลงเพื่อให้กรอบหน้าดูเรียวไม่เหลี่ยมหรือบานจนเสียความมั่นใจแล้วล่ะก็การฉีดโบทอกลิฟท์กรอบหน้าเป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียวเพราะเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ไม่ต้องผ่าตัดกรามหรือขากรรไกรให้มีความเสี่ยงการฉีดโบทอกเป็นเพียงแค่การฉีดสารที่ส่งผลต่อกล้ามเนื้อบนใบหน้าเท่านั้นไม่มีการผ่าตัดให้เกิดแผลขนาดใหญ่แต่อย่างใด

ไม่มีผลข้างเคียง

    การฉีดโบทอกลดกรามนั้นมีความปลอดภัยสูงมากและมีการใช้สารตัวนี้แก้ไขปัญหาความสวยความงามมาแล้วเกือบ20 ปีทั่วโลกตัวสารโบทอกได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การอาหารและยาว่าปลอดภัยต่อการใช้งานทั้งยังไม่มีรายงานผลข้างเคียงใดๆนอกจากอาการเจ็บแผลหลังฉีดมีรอยช้ำหรือรู้สึกปวดศีรษะซึ่งอาการเหล่านี้มักจะหายไปเองภายในไม่กี่สัปดาห์

จะเห็นได้ว่าการฉีดโบทอกลิฟท์กรอบหน้านั้นเป็นทางลัดหน้าเรียวที่มีความปลอดภัยและลดโอกาสเกิดความเสี่ยงจากการผ่าตัดไปได้มากอย่างไรก็ตามควรเลือกฉีดกับสถาบันเสริมความงามหรือคลินิกที่ได้มาตรฐานใช้ตัวยาแท้ที่ขึ้นทะเบียนถูกต้องและต้องดำเนินการโดยแพทย์เฉพาะทางเท่านั้นเพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์