4 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย สิวหายได้แบบไม่ระคายเคือง!


4 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย สิวหายได้แบบไม่ระคายเคือง!

    หากพูดถึงเรื่องสิวแล้ว จริงๆ แล้วสิวนั้นสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน แต่สาเหตุหลักๆ เลยก็คือเกิดจากการที่มีสิ่งสกปรกมาอุดตันในรูขุมขนของเรา ซึ่งอาจเกิดได้ทั้งจากสภาพแวดล้อม และมลภาวะภายนอก หรืออาจเกิดจากการที่เราล้างหน้าไม่สะอาด จึงทำให้เมคอัพอุดตันในรูขุมขนได้ ดังนั้นการเลือกคลีนซิ่งจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันก็มี คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวให้เราได้เลือกเยอะแยะมากมายหลายแบรนด์ด้วยกัน แต่จะมีแบรนด์ไหนที่เหมาะกับทั้งคนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายบ้างนั้น เราได้รวบรวม 4 คลีนซิ่งเด็ดมาให้ทุกคนแล้ว ไปอ่านกันเลย


1. NIVEA Acne Care Micellar Water
หากพูดถึงคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวและมีผิวแพ้ง่าย คลีนซิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ NIVEA Acne Care Micellar Water เพราะคลีนซิ่งตัวนี้มาพร้อมอนุภาคไมเซล่าที่ช่วยให้คุณสามารถเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ทั้งยังมีสารบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะอย่างมากกับผิวแพ้ง่าย เพราะมีค่า PH เท่ากับผิว อ่อนโยนสุดๆ

2. Biore Make Up Remover

อีกหนึ่งคลีนซิ่งที่เราอยากแนะนำมากๆ ก็คือ Biore Make Up Remover หรือคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบออยล์ เนื่องจากเป็นคลีนซิ่งที่มีความอ่อนโยนอย่างมาก เมื่อนำมาล้างนวดหน้าแล้วสบายสุดๆ ไปเลย และที่สำคัญคือขจัดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอางบนใบหน้าของคุณได้อย่างหมดจดเช่นกันแต่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงแต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่าคนเป็นสิวใช้ได้ สิวไม่เห่อแน่นอนจ้า

3. SHU UEMURAUltime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

มาถึงแบรนด์ดังระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นกันบ้าง คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้าง เพราะประสิทธิภาพนั้นเลิศสุดๆ จริงๆ คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้เช่นกัน เพราะไม่ทำให้แสบหน้า หรือหน้าลอกเลย ตัวออยล์จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสมุนไพรชั้นเยี่ยมทั้ง 8 ชนิด ล้างเสร็จแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นจริงๆ แต่อาจจะมีราคาสูงกว่าคลีนซิ่งแบรนด์อื่นเล็กน้อย แต่ต้องยอมรับว่าคุ้มค่าสุดๆ เลยล่ะ

4. MizuMi Smooth Cleansing Water

คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้ายที่เราอยากแนะนำก็คือคลีนซิ่งจาก MizuMiที่ทางแบรนด์เคลมว่าให้ความรู้สึกนุ่มลื่นเหมือนไม่ได้ใช้สำลี แถมยังลดการทำร้ายผิวอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี Double Micellar ที่สามารถทำความสะอาดได้ทั้งครีมกันแดด และเครื่องสำอางกันน้ำ ซึ่งจะช่วยลดการอุดตันของสิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสี เรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวแพ้เลย

   4 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวและผิวอ่อนโยนที่เราได้แนะนำไปข้างต้นนั้นบอกเลยว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวเรื่องสิวอย่างมาก แถมยังไม่ต้องกลัวระคายเคืองแต่อย่างใด เพราะเราคัดมาแล้วว่าแต่ละตัวนั้นมีความอ่อนโยน แต่ยังคงช่วยขจัดปัญหาเรื่องสิวได้อย่างดี

4 คลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย สิวหายได้แบบไม่ระคายเคือง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์