รีวิวโฟมลดสิวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง


รีวิวโฟมลดสิวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

ถึงแม้ว่าใครหลายคนจะใช้โฟมเพื่อทำความสะอาดผิวหน้ากันอยู่แล้ว แต่สิ่งที่มักจะทำให้เรารู้สึกหนักใจทุกครั้งก็คือ หลังจากใช้ไปสักพัก ปัญหาสารพัดสิวต่างๆ ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหายไปไหน ซึ่งในวันนี้เราจะมาบอกต่อพร้อมกับแนะนำโฟมลดสิวที่จะทำเป็นทางเลือกใหม่ให้กับทุกคน ด้วยการนำเสนอโฟมล้างหน้า 4 ยี่ห้อที่มีคุณสมบัติในการลดสิวแบบจัดเต็มในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง ว่าแต่โฟมลดสิวทั้ง 4 ตัวที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้จะมีของยี่ห้อไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว อย่ามัวรอช้า รีบตามไปหาคำตอบกันด้านล่างนี้ได้เลย


Nivea Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

หากใครที่กำลังมองหาโฟมลดสิวที่มีคุณสมบัติครบครัน ต้องบอกเลยว่าโฟมจาก Nivea รุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เพราะนอกจากจะช่วยลดสิวอุดตันได้แล้ว โฟมดังกล่าวยังสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้ารวมไปถึงคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ ภายในเนื้อโฟมยังมีการผสมสารไฮยาลูรอนเซรั่มและวิตามินซีที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวของเราแลชุ่มชื้นและแลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติในเวลาเดียวกัน เอาอยู่ทั้งเรื่องการบำรุงและการลดสิวแบบนี้ บอกเลยว่าดีต่อใจกันแบบสุดๆ ไปเลย

Premenobu


จุดเด่นของโฟมลดสิวจาก Preme Nobu ได้แก่การนำสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นน้ำมันชาเขียว, melaleuca alternifolia และคลอโรฟิลินที่มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวบนใบหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อผู้ใช้ นอกจากนี้ภายในตัวเนื้อโฟมเองยังมีการผสมผสานเทคโนโลยีที่มีชื่อว่า Micro bubble ซึ่งเป็นฟองขนาดเล็กที่สามารถเข้าไปชำระล้างสิ่งสกปรกรวมไปถึงไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้แบบล้ำลึกถึงระดับรูขุมขน

Innisfree Jeju Volcano Pore Cleansing Foam

ในเมื่อกระแสการใช้เครื่องสำอางจากเกาหลีกำลังมาแรงแบบนี้ ดังนั้นเราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอาโฟมล้างหน้าของแบรนด์ชั้นนำจากแดนกิมจิอย่าง Innisfree มาแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปหาซื้อกัน โดยจุดเด่นของโฟมจาก Innisfree ตัวนี้ได้แก่การหยิบเอาสารสกัดจากหินภูเขาไฟที่มีคุณสมบัติในการชำระล้างสิ่งสกปรกแบบครบถ้วน เริ่มตั้งแต่การชำระล้างฝุ่นหรือมลภาวะบนใบหน้าได้แบบหมดจด, การกำจัดไขมันส่วนเกิน และการดีท็อกซ์รูขุมขน

ZiiT Wash pH Balance

ถือว่าเป็นโฟมลดสิวอีกหนึ่งประเภทที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เพราะด้วยค่า pH ที่อยู่ในระดับที่เหมาะสม ดังนั้นจึงทำให้โอกาสเกิดอาการระคายเคืองบริเวณผิวหน้าต่ำ นอกจากนี้ภายในตัวเนื้อเจลยังมีการผสมวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่จะช่วยเข้าไปดูแลผิวหน้าของเราให้แลดูชุ่มชื้น สุขภาพดี รวมไปถึงควบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างอยู่หมัด

รีวิวโฟมลดสิวที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์