รวม 3 โฟมล้างหน้าราคาประหยัด เผยหน้าใส เนียนสวย ฉบับสาวเอเชีย


รวม 3 โฟมล้างหน้าราคาประหยัด เผยหน้าใส เนียนสวย ฉบับสาวเอเชีย


   การมีผิวหน้าที่เนียนละเอียด กระจ่างใส และดูสุขภาพดี เรียกได้ว่าเป็นความฝันของสาวๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ต่างๆ แล้ว ขั้นตอนแรกของการดูแลรักษาหน้าอย่างการ "ล้างหน้า" ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะการเลือกโฟมล้างหน้าที่ต้องมั่นใจว่ามีคุณสมบัติสามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้าง สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าราคาประหยัด เพื่อผิวหน้าเนียนสวย ฉบับสาวเอเชีย ต้องจดลิสต์โฟมที่เรานำมาฝากกันวันนี้เลย รับรองว่าใช้ดีจริง ใช้หมดแล้วต้องซื้อใหม่ต่ออย่างแน่นอน

1. NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Whip Foam

รวม 3 โฟมล้างหน้าราคาประหยัด เผยหน้าใส เนียนสวย ฉบับสาวเอเชีย

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.nivea.co.th

อยากผิวหน้าเนียนสวย เผยผิวออร่า แบบสาวญี่ปุ่น ต้องใช้ "โรซี่ ไวท์ ฮอกไกโด โรส เซรั่ม วิป โฟม" โฟมล้างหน้า หลอดนี้เลย เพราะสามารถทำความสะอาดภาวะและเคมีเมคอัพตกค้างได้อย่างหมดจด และมาพร้อมคุณสมบัติในการจัดการความหมองคล้ำ ให้ผิวเปล่งประกาย มีออร่า เนียนละเอียด เพราะฮอกไกโดโรสมีแอนตี้ออกซิแดนท์ มากกว่าเกรปฟรุ๊ต 36 เท่า นอกจากนี้ ยังไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วผิวจะแห้งตึง เพราะปราศจากสารทำร้ายผิวทั้ง 3 ชนิด คือ แอลกอฮอล์, SLS, และ กรดกัดผิว BHA หากใครที่ชอบวิปโฟมนุ่มๆ หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ต้องหลอดนี้เลย

2. นูโทรจีนา ดีพ คลีน ไบร์ทเทนนิ่ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์

รวม 3 โฟมล้างหน้าราคาประหยัด เผยหน้าใส เนียนสวย ฉบับสาวเอเชีย

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.neutrogena.co.th

ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นแบบไม่ต้องพึ่งเลเซอร์เพียงใช้ "นูโทรจีนา ดีพ คลีน ไบร์ทเทนนิ่ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์" โฟมล้างหน้าสำหรับใช้ทุกวันที่ผสานพลัง Deep Clean Technology ลบสิ่งสกปรกล้ำลึก 99% ถึงรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยคุณค่าจาก กลีเซอรีน และWhitening Complex 5X ให้ผิวดูกระจ่างใส มีออร่าทันที แบบไม่ทำร้ายผิว โดนใจคนชอบผลิตภัณฑ์ล้างหน้าประเภทโฟมสุดๆ ไปเลย เพราะฟองโฟมเนื้อแน่นละเอียดและสัมผัสเนียนนุ่ม อยากผิวดูสดชื่นและดูเปล่งประกายในเวลาเดียวกันต้องซื้อเลย

3. Biore Facial Foam Pure Oil Clear

รวม 3 โฟมล้างหน้าราคาประหยัด เผยหน้าใส เนียนสวย ฉบับสาวเอเชีย

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.biorethailand.com

ดีจนต้องบอกต่อจริงๆ กับโฟมล้างหน้าสครับลดสิวเสี้ยนจาก Bioreหลอดนี้ ที่นอกจากจะช่วยล้างคราบสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าดูใสเด้ง สุดพลัง โดยไม่ทำร้ายผิวอีกด้วย โดย Micro Natural Scrub สามารถแตกตัวได้จึงขจัดสิ่งสกปรกอุดตันสะสมในร่องรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก และช่วยกำจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด แบบไม่บาดผิวหน้า บอกลาปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตันไปได้เลย ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับสาวที่ต้องการผิวผสมและผิวมัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์