ไม่อยากเป็นสิวต้องฟังทางนี้ รวมลิสต์ 3 โฟมลดสิว คัดสำหรับคุณโดยเฉพาะ


ไม่อยากเป็นสิวต้องฟังทางนี้ รวมลิสต์ 3 โฟมลดสิว คัดสำหรับคุณโดยเฉพาะ


เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปเที่ยวปีใหม่ ให้คุณหน้าใสไร้สิว ด้วยลิสต์โฟมลดสิวที่เราคัดเน้นๆ มาให้คุณในวันนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่า โฟมแต่ละตัวก็มาพร้อมกับคุณสมบัติและตัวช่วยที่จะเข้ามาจัดการกับสิวและบรรดาปัญหาผิวหน้าต่างๆ อย่างแน่นอน วันนี้ เราก็เลยหยิบเอาโฟมล้างหน้าที่มีตัวช่วยในการจัดการเรื่องสิวมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนกันบ้างที่น่าสนใจ



ไม่อยากเป็นสิวต้องฟังทางนี้ รวมลิสต์ 3 โฟมลดสิว คัดสำหรับคุณโดยเฉพาะ


NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam
    ตัวแรกที่อยากแนะนำเลยก็คือ NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam แม้ไม่ใช่โฟมลดสิวโดยตรง แต่ก็ถือว่าเป็นวิปโฟมที่ช่วยในการป้องกันการเกิดสิว ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวอุดตัน และปราศจากสารทำลายผิวอย่างแอลกอฮอล์ พาราเบน สาร SLS สาร BHA และ Mineral Oils อีกสำคัญเลยก็คือ วิปโฟมตัวนี้ยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมตัวช่วยบำรุงผิว ให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีได้ยิ่งขึ้นอีกด้วย

Smooth E Babyface Foam

    โฟมลดสิวตัวต่อมาที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ Smooth E Babyface Foam โฟมล้างหน้าลดสิวสูตรไม่มีฟอง โฟมที่ขึ้นชื่อสุดๆ สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวแล้ว ยังทำให้ผิวนุ่ม หลังล้างหน้าเสร็จก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ต่อมน้ำมันบนผิวหน้าปล่อยน้ำมันออกมามากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของการทำให้เกิดสิวนั่นเอง

Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam

    สำหรับ Eucerin Pro Acne Solution Gentle Cleansing Foam ก็ถือเป็นหนึ่งในโฟมลดสิวที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันหรือเป็นสิวง่าย อีกทั้งยังเป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Bisabololและ Dio-Active ที่ช่วยลดสิวอุดตัน ความมันบนใบหน้า ละลดรอยสิวให้ดูจางลงอีกด้วย ที่สำคัญก็คือ คนที่มีผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาสิวซ้ำรอย

Tea Tree Oil Control Facial Foam
    ตัวต่อมาอย่าง Tea Tree Oil Control Facial Foam เป็นอีกหนึ่งโฟมลดสิวที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีส่วนผสมของธรรมชาติ โดยเฉพาะสารสกัดจากต้นชาออสซี่ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียต่างๆ บนผิวหน้า และควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างดี

Cetaphil Oily Skin Cleanser
    สำหรับโฟมลดสิวตัวสุดท้ายที่อยากจะแนะนำอย่าง Cetaphil Oily Skin Cleanser ก็ถือว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่จะเข้ามาช่วยลดความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และจัดการคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างดี ที่สำคัญก็คือ โฟมตัวนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ผิวแพ้ง่าย และผิวผสม และสามารถใช้ร่วมกับคนที่ต้องการรักษาสิวบนใบหน้าได้ด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์