เปิดเคล็ดลับวิธีทำให้รักแร้ขาวใส ฉบับใครๆ ก็ทำได้ ขาวใสแน่!


เปิดเคล็ดลับวิธีทำให้รักแร้ขาวใส ฉบับใครๆ ก็ทำได้ ขาวใสแน่!


     อยากมีรักแร้ขาวใส ทาโรลออนไวท์เทนนิ่งยังไงก็ไม่หายสักที! หากคุณเป็นอีกคนที่มีปัญหารักแร้ดำคล้ำ แถมผิวก็ยังไม่เรียบเนียน ก็ห้ามพลาดเลยกับบทความนี้ เพราะเราจะมาแนะนำเทคนิคหรือวิธีทำให้รักแร้ขาวใส ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ และที่สำคัญก็คือไม่ว่าคุณจะรักแร้ดำจากกรรมพันธุ์หรือพฤติกรรม ก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้จริง! ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะมีวิธีไหนบ้าง ก็ตามไปอ่านกันได้เลย!



เปิดเคล็ดลับวิธีทำให้รักแร้ขาวใส ฉบับใครๆ ก็ทำได้ ขาวใสแน่!


ไม่โกนหรือถอนขน

     รู้หรือไม่ว่าการโกนหรือถอนขนด้วยแหนบนั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้รักแร้ของคุณดำได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราจึงไม่แนะนำให้ถอนขนหรือโกนขน โดยคุณควรเลือกใช้วิธีการทำเลเซอร์ที่ทำเป็นการถอนขนถึงราก เพื่อที่จะได้ไม่มีตุ่มหนังไก่ หรือทำให้ผิวหยาบ และมีรอยคล้ำตามมา แถมขนรักแร้ที่ขึ้นมาก็ยังเป็นเส้นเล็กอีกด้วย

เลเซอร์รักแร้ขาว
     อีกหนึ่งวิธีที่ทำให้รักแร้ขาวใสได้อย่างรวดเร็วเลยก็คือการเลเซอร์ โดยการเลเซอร์นั้นเป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากทำเพียงไม่กี่ครั้งก็สามารถเห็นผลได้ทันที แถมถ้าไม่ไปทำอะไรที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองอย่างการโกนหรือถอนขน ผลลัพธ์ก็จะอยู่อย่างถาวรอีกด้วย

ใช้ครีมบำรุง
     การใช้ครีมบำรุงก็เป็นอีกวิธีทำให้รักแร้ขาวเช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะต้องใช้เวลามากกว่าการเลเซอร์และต้องเลือกครีมบำรุงที่ถูกกับผิวเราด้วย เพราะหากคุณเลือกครีมบำรุงที่ผิวของคุณแพ้ ก็อาจทำให้เกิดการระคายเคือง กลายเป็นว่าแทนที่จะมีรักแร้ขาวใส รักแร้ก็อาจดำคล้ำขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นต้องระมัดระวังในการเลือกและอ่านส่วนผสมให้ดี

ใช้ส่วนผสมธรรมชาติ
    จริงๆ แล้วมีส่วนผสมหลายๆ ตัวที่มาจากธรรมชาติและช่วยให้คุณมีรักแร้ขาวได้ และเป็นวิธีทำให้รักแร้ขาวที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง โดยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมอย่างมากเลยก็คือว่านหางจระเข้ และมะนาว เนื่องจากว่านหางจระเข้จะช่วยเข้าไปเติมความชุ่มชื้น ในขณะที่มะนาวจะทำให้ผิวขาวใสได้

    สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับวิธีทำให้รักแร้ขาวใส ก็สามารถนำทิปส์ต่างๆ ที่เราได้แนะนำไปไปลองทำตามกันได้เลย แต่หากคุณเป็นคนที่มีรักแร้ดำโดยกรรมพันธุ์ ก็แนะนำว่าให้ทำทุกวิธีที่เราได้แนะนำประกอบกันไป ซึ่งจะขาวช้าหรือขาวเร็วนั้น ก็จะขึ้นอยู่กับผิวหนังของแต่ละคนด้วยเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์