3 คลินิกให้บริการคอร์สเลเซอร์รักแร้บนมาตรฐานสูง


3 คลินิกให้บริการคอร์สเลเซอร์รักแร้บนมาตรฐานสูง


        เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงเคยโกน ถอน หรือแว๊กซ์ขนรักแร้กันมาบ้างแล้ว ซึ่งปัญหาที่ตามมาหลังการทำก็คือ รักแร้เป็นหนังไก่ หรือเป็นตอขุด ซึ่งทำเอาสาว ๆ เสียความมั่นใจในการแต่งตัวอยู่ไม่น้อย วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หายไปด้วยการลองวิธีใหม่ ๆ อย่าง การทำเลเซอร์รักแร้ เพราะนอกจากจะช่วยให้ใต้วงแขนดูเรียบเนียนและขาวกระจ่างใสแล้ว ยังไม่เกิดขนคุดให้กังวลใจอีกต่อไป มาดูกันว่าจะมีคลินิกที่ไหนบ้างที่มีพร้อมคอร์สเลเซอร์รักแร้ที่ได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม แถมยังปลอดภัยได้มาตรฐานในราคาสุดคุ้ม ว่าแล้วไม่รอช้า ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลย



3 คลินิกให้บริการคอร์สเลเซอร์รักแร้บนมาตรฐานสูง

กังนัม คลินิก

กังนัม คลินิก มาพร้อมคอร์สเลเซอร์รักแร้ที่ได้มาตรฐานเดียวกันกับที่เกาหลี โดยการรักษาด้วยเครื่องทำเลเซอร์ระบบลองพัลส์ เอ็นดี แย็ค (Long Pulse Nd Yag) ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจหลังการใช้บริการอย่างแน่นอน เพราะเครื่องมือของที่นี่จะช่วยให้รักแร้ของคุณกลับมาขาวกระจ่างใสอย่างแน่นอน ด้วยการใช้คลื่นแสงที่ปล่อยออกมา 2 ความถี่คลื่นแสง ซึ่งถือเป็นปริมาณที่เหมาะสมและมีความอ่อนโยนต่อผิวบริเวณใต้วงแขน

Estella Clinic

ต่อกันที่ Estella Clinic ที่เปิดให้บริการมายาวนานถึง 10 ปี ทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการเชื่อมั่นได้ว่าจะได้รับการบริการและผลลัพธ์อันน่าประทับใจอย่างแน่นอน โดยการให้บริการคอร์สเลเซอร์รักแร้ของที่นี่จะทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้เฉพาะทางเกี่ยวกับด้านความงามโดยตรง อีกทั้งยังมีทีมงานที่คอยให้ความดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญยังมีเครื่องมือระดับมาตรฐานสมัยใหม่ที่การันตีในความปลอดภัย และผลลัพธ์หลังการใช้บริการ รับรองได้เลยว่าการใช้บริการที่นี่จะทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนของคุณดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติแน่นอน

Khongkwan Clinic

ปิดท้ายกันด้วยคลินิกอันดับสุดท้ายกับ Khongkwan clinic ศูนย์ให้บริการความงามในกรุงเทพที่ให้บริการด้วยความสวยความงามอย่างครบวงจร โดยจุดเด่นของคลินิกแห่งนี้ที่ทำให้คุณต้องเลือกลงคอร์สเลเซอร์รักแร้เลยก็คือ การนำนวัตกรรมการรักษาสมัยใหม่ที่ผสมผสานการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงมาให้บริการในทุกขั้นตอน เพื่อให้การดูแลรักษาผิวใต้วงแขนได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ที่สำคัญห้องปฏิบัติการ และเครื่องมือยังสะอาดปลอดภัย บอกเลยว่าการเลือกใช้บริการที่นี่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 คลินิกที่เปิดให้บริการคอร์สเลเซอร์รักแร้โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวบริเวณรักแร้ของคุณขาวกระจ่างใส ด้วยการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย จึงมั่นใจได้เลยว่าแต่ละคลินิกข้างต้นนี้จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์