เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ไม่ใช่ผู้ร้าย ขยายความจริงได้ที่นี่!


เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ไม่ใช่ผู้ร้าย ขยายความจริงได้ที่นี่!

 
    ใคร ๆ ก็อยากมีวงแขนขาวเนียน ไร้ขนกวนใจ แถมเรียบแบบไม่เป็นหนังไก่ให้เสียเซล์ฟ ซึ่งผลลัพธ์แบบนี้ก็มีแต่เลเซอร์กำจัดขนรักแร้เท่านั้นที่ทำได้ แต่เชื่อไหมว่ามีหลายคนมาก ๆ ที่ไม่เปิดใจให้กับสิ่งนี้

     หากจะมองหาวิธีกำจัดขนรักแร้ในปัจจุบัน มันก็มีหลากหลายทางเลือกให้สาว ๆ ได้ตัดสินใจใช้ตามความพอใจ ไม่ว่าจะเป็นครีมกำจัดขนแผ่นแวกซ์สำเร็จรูป แว็กซ์ขี้ผึ้ง หรือบริการแว็กซ์กระตุกขนที่เห้นกันได้บ่อย ๆ แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่มีราคาสูงกว่าชาวบ้านที่หลายคนไม่ค่อยเปิดใจไม่ใช่เพราะบัดเจทมันแรงนะ แต่มาจากความเชื่อผิด ๆ ที่ทำให้เลเซอร์กำจัดขนรักแร้กลายเป็นตัวร้ายซะงั้น ลองมาขยายความจริงกันหน่อยดีกว่าว่าสิ่งที่เข้าใจมันใช่หรือเปล่า?



เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ไม่ใช่ผู้ร้าย ขยายความจริงได้ที่นี่!


* เลเซอร์กำจัดขน...เสี่ยงมะเร็ง?

      ปัดตกไปได้เลยสำหรับข้อนี้ เพราะความถี่ของแสงเลเซอร์ที่ถูกใช้ในวงการความงามเนี่ย เขามีความปลอดภัยสูงมาก แถมยังไม่ได้ลงลึกไปถึงขั้นทำลายเซลล์ DNA หรือทำให้กลายพันธุ์ใด ๆ ดังนั้นการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ = ไม่เสี่ยงมะเร็ง 

    แถมปัจจุบันก้มีให้เลือกหลากหลายประเภทเลเซอร์ด้วยนะ จะเอาแบบค่อยเป็นค่อยไป หรือถาวรเร็วไวก็เลือกได้พร้อมเพิ่มบัดเจทตามความสามารถในการกำจัดขน ไม่ว่าจะเป็น IPL, Ruby laser, Alexandrite laser, YAG laser หรือ Diode laser ก็มีพร้อมให้เลือกใช้งาน ใด ๆ ก็ถามคลินิกเพิ่มเติมสักหน่อย ว่าทั้งหมดนี้เขาต่างกันอย่างไร จะได้ตัดสินใจถูก

* เลเซอร์กำจัดขน...เจ็บกว่าแว็กซ์?

    ปฏิเสธแบบสุดตัวไปเลย เพราะกว่าแว็กซ์หรือถอนขนเพื่อกำจัดนั้น มอบความรู้สึกเจ็บมากกว่าหลายเท่า เนื่องจากผิวบริเวณใต้วงแขนมีความบอบบางค่อนข้างมาก ดังนั้นการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ที่ใช้คลื่นคามถี่เข้าไปทำลายรากขนนั้นก่ออาการระคายเคืองน้อยกว่าเยอะ แถมยังมีการแปะยาชาช่วยกว่า 40 นาที จึงเบาใจเรื่องความเจ็บไปได้เลย

* เลเซอร์กำจัดขน...ครั้งเดียวจบเห็นผลเลย?

    ต้องถามก่อนว่าคาดหวังผลแบบไหน ถ้าเป็นผลการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้แบบบางลง ขึ้นช้าลง อันนี้ได้
เพราะเลเซอร์เขาจะเข้าไปทำหน้าทำลายรากขนแบบช้า ๆ พร้อมหยุดการเติบโตโดยอาศัยระยะเวลาที่ขึ้นอยู่กับความหนาของขน แต่ถ้าผลลัพธ์ที่คาดหวังคือครั้งเดียวไม่มีขนขึ้นอีกเลย ต้องบอกว่าไม่ใช่นะ เพราะเฉลี่ยแล้ว การกำจัดถาวรจะตกอยู่ประมาณ 3 - 7 ครั้ง ถึงจะได้ผลลัพธ์ถาวร

    แก้ต่างความเป็นผู้ร้ายให้กับเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ขนาดนี้ ใครที่ยังลังเลอยู่ว่าจะไปทำดีไหม อันตรายหรือเปล่า คงจะหายคาใจ พร้อมลุยเพื่อวงแขนขาวเนียนกันแล้ว! ถึงอย่างนั้นก็อย่าเกี่ยงราคาสูงที่ได้มาตรฐาน จะได้ยิงเลเซอร์แบบปลอดภัยได้ผลจริงกันนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์