3 เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันที่ปังทั้งในเรื่องการดูแลและบำรุงผิว


3 เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันที่ปังทั้งในเรื่องการดูแลและบำรุงผิว

    สำหรับคนผิวมันและผิวธรรมดาคนไหนที่มักจะยืนงงในดงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเพราะสับสนไปกับตัวเลือกของเจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันที่มีมากมายจนไม่รู้ว่าจะเลือกอันไหน

    วันนี้เราได้ลองไปรวบรวม 3 เจลล้างจาก 3 ยี่ห้อชั้นนำมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปทำความรู้จักเพื่อเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในใจกันว่าแต่เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันที่เราหยิบมาบอกต่อกันในวันนี้จะมีของยี่ห้อไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย



3 เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันที่ปังทั้งในเรื่องการดูแลและบำรุงผิว


คุณสมบัติที่เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันควรมี

 
    ก่อนจะพาทุกคนไปหาคำตอบว่าเจลแบบไหนจะเหมาะกับผิวธรรมดาและผิวมัน เราอยากจะขอพูดถึงสภาพผิวของคนผิวธรรมาและผิวมันกันสักนิด โดยทั่วไปแล้ว ลักษณะทั่วไปของคนผิวธรรมดา คือ
บริเวณผิวหน้ามีความมันอยู่ในระดับที่เหมาะสม ผิวไม่มันและก็ไม่แห้งจนเกินไป แต่ในขณะที่คนผิวมันจะมีลักษณะเด่นอยู่ 2 ข้อ ได้แก่ ผิวของเราจะดูเงาและมันตลอดเวลา และสามารถสังเกตเห็นรูขุมขนได้ชัด
 
   ถึงแม้ผิวทั้งสองประเภทนี้จะมีลักษณะทั่วไปที่ไม่เหมือนกัน แต่เมื่อถึงเวลาต้องเลือกเจลล้างหน้า
คนทั้งสองกลุ่มนี้กลับสามารถเลือกเจลที่มีคุณสมบัติแบบเดียวกันได้ โดยคุณสมบัติหลักที่เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันต้องมีเลยก็คือการควบคุมความมันให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม,การปราศจากส่วนผสมของสารก่อให้เกิดอาการระคายเคือง และการไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเกินไปหลังใช้งาน
 
Zermix Cleansing Gel
 
     เป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันที่มีจุดเด่นในเรื่องของการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกไปพร้อมๆกับการช่วยคืนความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง นอกจากนี้ภายในเนื้อเจลยังมีส่วนผสมของ D-Panthenol และ Pro Vitamin B 5 ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติครบครันทั้งในส่วนของการเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง และการปรับสมดุลผิวให้ไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป และที่สำคัญเลยก็คือเจลของ Zermix ยังปราศจากส่วนผสมของสารที่ก่อเกิดให้เกิดอาการระคายเคือง อย่าง พาราเบน, แอลกอฮอล์ และน้ำหอมอีกด้วย
 
Bioderma Sebium Gel Moussant
 
    เจลล้างหน้าตัวนี้ถือว่ามีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กับทั้งคนผิวมันและผิวธรรมดาโดยเฉพาะในส่วนของการทำความสะอาดสิ่งสกปรกเนื่องจากเจลดังกล่าวได้มีการนำสูตรไมเซลล่าที่ตัวโมเลกุลมีขนาดเล็กและสามารถดักจับมลภาวะอันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวได้อย่างหมดจด มาปรับใช้ ประกอบกับคุณสมบัติในการควบคุมให้ร่างกายไม่ผลิตความมันออกมามากจนเกินความจำเป็น
 
Ziiit Wash
 
      เจลล้างหน้าสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันลำดับสุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักนั้นต้องบอกก่อนเลยว่าครบเครื่องทั้งในเรื่องของการทำความสะอาดและการคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยตัวเนื้อเจลนั้นสามารถเข้าไปกำจัดสิ่งสกปรกอันเป็นเหตุสำคัญของสารพัดปัญหาสิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการคืนความชุ่มชื้นไปพร้อมๆ กับการช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำได้ดียิ่งขึ้นหลังใช้งาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์