แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้


แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้

ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่นและการแต่งตัวแล้ว สำหรับเรานอกจากคอสตูมเสื้อผ้าที่มีไว้เพื่อมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองแล้ว เรื่องรองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยเหมือนกัน และเชื่อว่าสาวซิสหลายคนก็คงจะเป็นเหมือนกันใช่มั้ยคะ ก็แบบว่าบางวันอยากหวาน บางวันอยากเปรี้ยว หรือบางวันอาจจะอยากชิลล์

แมทช์คอสตูมมากมายหลายสไตล์จะให้มีรองเท้าคู่เดียวก็คงจะใส่แมทช์ได้ไม่ครบ ก็เลยต้องมีเผื่อไว้อีกสักคู่สองคู่ แต่คาดว่าสาวๆ ก็คงจะมีคู่โปรดในใจที่เลือกใส่บ่อยๆ อยู่บ้าง แล้วเพื่อนๆ รู้มั้ยคะว่ารองเท้าคู่โปรดของสาวๆ ก็สามารถทายนิสัยและไลฟ์สไตล์ของเราได้ด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้าตามไปดูรองเท้าทายนิสัยของเพื่อนๆ กันเลยดีกว่าว่าจะตรงจริงรึเปล่า


 

สาวเรียบง่ายที่มาพร้อมกับ "รองเท้าส้นแบน"

สำหรับเพื่อนๆ ที่ออกไปไหนก็มักจะหยิบรองเท้าบัลเล่ต์หรือ "รองเท้าส้นแบน" ติดพื้นมาใส่ เขาบอกมาว่าสไตล์ของเพื่อนๆ จะออกในแนวเรียบง่ายแต่มีสไตล์หรือจะเรียกง่ายๆ ว่า เป็นสาวในโหมดคลาสสิคก็ได้ ไม่พอยังเป็นคนที่เตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์ แถมยังมาพร้อมกับความฉลาด สดใส แต่ในบางครั้งอาจจะเปิดโหมดงอแงทำนิสัยเด็กๆ ไปบ้าง แต่ซิสก็เป็นคนนึงที่เพื่อนๆ ไว้ใจเล่าปัญหาให้ฟัง เพราะว่าซิสมักจะให้คำแนะนำดีๆ กลับไปให้คนฟังได้ในทุกครั้งเลยนั่นเอง


แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้


สาวมั่นที่มาพร้อมกับ "รองเท้าส้นสูง"

สำหรับสาวซิสที่ไปไหนมาไหนต้องจิก "รองเท้าส้นสูง" ให้โดดเด่นและเริ่ดที่สุดในย่านนี้ บ่งบอกว่าเพื่อน ๆ เป็นคนที่มีแรงผลักดันสูง มี Passion และความทะเยอทะยานเต็มเปี่ยม คนไลฟ์สไตล์แบบนี้เลยมักจะมองปัญหาที่เขามาเหมือนเป็นความท้าทายใหม่ในชีวิต แถมยังมีความสามารถให้การจัดการงานหรือสิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้อย่างดีมากอีกด้วย

สาวซิสที่มาพร้อมกับรองเท้าส้นสูงเลยมักจะถูกเลือกให้เป็นตัวหลักหรือผู้นำในโปรเจกต์ต่างๆ อยู่บ่อยๆ เพราะความเป็นคนกว้างขวางและมีแผนการชัดเจนของซิสนั่นเอง

แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้


สาวคูลดูชิคที่มาพร้อมกับ "รองเท้าผ้าใบ"

ส่วนซิสที่มักจะใส่ "รองเท้าผ้าใบ" ยืนหนึ่งไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหน บ่งบอกว่า เพื่อนๆ เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ค่อยตามเทรนด์อะไรง่ายๆ แบบว่าตามเทรนด์ไปคนก็ใส่กันเกลื่อน เลยขอเลือกอะไรที่เรียบง่าย แต่แตกต่างอย่างมีสไตล์ไปเลยดีกว่า

สาวซิสที่มาพร้อมกับรองเท้าผ้าใบเลยมักจะเป็นคนโนสน โนแคร์ ไม่ค่อยสนใจว่าใครจะคิดอะไรหรือมองว่าตัวเองเป็นยังไง เพราะสิ่งที่เพื่อนๆ สนใจมากกว่าความคิดเห็นของผู้คนภายนอกก็คือการออกไปท่องเที่ยว ออกไปค้นหาสิ่งใหม่ให้ได้เรียนรู้นั่นเอง

แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้

 

สาวอินเทรนด์มีเสน่ห์ที่มาพร้อมกับ "รองเท้าส้นตึก"

มาถึงเพื่อนๆ ที่ชอบใส่ "รองเท้าส้นตึก" หรือส้นเตารีดกันบ้างค่ะ ด้วยความที่ทรงของรองเท้าส้นตึกหรือส้นเตารีด ก็ดูไม่ธรรมดาอยู่แล้ว สาวซิสที่มาพร้อมกับรองเท้าส้นตึกเลยเรียกได้ว่าเป็นสายมิกซ์แอนด์แมทช์ตัวยง แถมยังเป็นสาวสดใสและมีเสน่ห์สุดๆ

สาวไลฟ์สไตล์นี้เลยถือว่าเป็นคนแต่งตัวเก่งและมีสไตล์ที่เปิดกว้าง การแต่งกายก็เลยไม่ยึดติดอยู่แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์เพียงอย่างเดียว และอาจจะเป็นเพราะว่าต้องคอยอัปเดตเทรนด์ตลอดเวลา เขาเลยบอกมาว่าสาวประเภทนี้มักจะติดโซเชียลอยู่ตลอดๆ แบบว่ามือถือไม่เคยห่างตัวเลย จริงมั้ยเอ่ย


แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้

 

สาวสดใสที่มาพร้อมกับ "รองเท้าแนวสปอร์ต"

สำหรับใครที่ชอบใส่ "รองเท้าแนวสปอร์ต" คล้ายๆ กับรองเท้ากีฬาจะเรียกได้ว่าเป็น Work Hard Play Hard เลยก็ว่าได้ เพราะว่าสาวซิสที่มาพร้อมกับรองเท้ากีฬามักจะเป็นคนที่เต็มที่ให้กับทุกสิ่ง ใส่ใจกับทุกอย่าง แถมยังเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คนอื่นมักจะมองข้ามอีกด้วย

และด้วยความใส่ใจของซิสนี่แหละที่ทำให้คนอื่นมองว่า สาวประเภทนี้เป็นคนสดใสและเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเอามากๆ เลย


แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้

 

สาวมุ่งมั่นที่มาพร้อมกับ "รองเท้าบูท"

ใครชอบใส่รองเท้าบูทมารวมกันตรงนี้เลยค่า สำหรับสาวซิสที่มักจะหยิบ "รองเท้าบูท" มาใส่แมทช์กับคอสตูมแสนเก๋ บ่งบอกว่า เพื่อนๆ เป็นคนที่มีจิตใจที่แน่วแน่และมั่นคงสุดๆ แบบว่าถ้าคิดจะทำอะไรแล้วจะไม่ปล่อยให้มันเลื่อนลอยกลายเป็นแค่ลมปากอย่างแน่นอน แต่จะลุกขึ้นมาทำมันให้สำเร็จเดี๋ยวนั้นในแบบที่ใครก็ไม่สามารถหยุดยั้งความคิดของซิสได้เลย

และเพราะแบบนี้สาวซิสที่ชอบสวมรองเท้าบูทเลยเป็นคนที่มักจะตื่นเต้นและสนุกไปกับสถานการณ์แบบ Extreme ต่าง ๆ ด้วยนั่นเอง


แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้


สาวรักอิสระที่มาพร้อมกับ "รองเท้าแตะ"

มาถึง "รองเท้าแตะ" อีกหนึ่งรองเท้าที่หลายคนมักจะหยิบมาใส่เพราะความสะดวกสบายหรือใดๆ ก็แล้วแต่ แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่รู้ตัวเองว่ามักจะหยิบรองเท้าแตะมาใส่มากกว่ารองเท้าแบบอื่นๆ บ่งบอกว่าซิสเป็นง่ายๆ สบายๆ อยู่ในโหมดรักอิสระ และมักไม่ค่อยสนใจกรอบหรือกฎเกณฑ์ของสังคมสักเท่าไร

แต่ถึงอย่างนั้นซิสก็เป็นคนที่รักการทำงานและเอาจริงเอาจังกับการทำงานเอามากๆ แถมยังเป็นคนแฟร์ๆ ไม่ค่อยชอบโอ้อวด ประมาณว่าสิ่งไหนพอจะทำได้ก็จะทำมันออกมาอย่างดี แต่ถ้าทำไม่ได้ก็จะยอมรับออกตรงๆ ไม่กลัวเสียฟอร์ม และยังเป็นคนที่ชอบตามใจคนอื่นพอๆ กับตามใจตัวเองอีกด้วยจ้า

แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้

 

สาวเฮฮารักการผจญภัยที่มาพร้อมกับ "รองเท้าที่มีลูกเล่น"

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบใส่ "รองเท้าที่มีดีเทล" เพิ่มลูกเล่น อย่างเช่น ส้นเข็มสูงปรี๊ด หรือรองเท้าที่มีสายคาด สายรัดส้น ที่ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร บ่งบอกว่า ซิสเป็นสาวสายสนุกสนานเฮฮาและรักการผจญภัย แถมยังเป็นสายปาร์ตี้แบบสุด เพราะสาวซิสที่มาพร้อมรองเท้าสไตล์นี้มักจะถือคติไว้ว่าชีวิตมันสั้นควรใช้มันให้เต็มที่ ซิสก็เลยไม่ค่อยชอบใช้ชีวิตแบบเดิมๆ อยู่บนความจำเจสักเท่าไร และมักจะหาอะไรมาอัปเดตให้ดูฮอตฮิตติดเทรนด์อยู่ตลอดนั่นเองจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับรองเท้าคู่โปรดทายนิสัยที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ ในบทความนี้ พอจะตรงกับนิสัยและไลฟ์สไตล์ของเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยคะ สำหรับเราหลังจากที่ลองไปส่องมาแล้วก็รู้สึกว่าแอบตรงอยู่เหมือนกันนะ นอกจากรองเท้าจะบ่งบอกสไตล์ของเราได้แล้ว ยังบ่งบอกนิสัยของเราได้อีกด้วย หวังว่าเพื่อน ๆ จะสนุกสนานกับทายนิสัยจากรองเท้าที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้นะคะ และในครั้งหน้าเราจะชวนไปทายนิสัยจากอะไรฝากติดตามกันด้วยเด้อ วันนี้ลาไปก่อนแล้ว บ้ายบาย


แค่หยิบ รองเท้าคู่โปรด  คู่ไหนใส่บ่อยๆ ก็สามารถบอกไลฟ์สไตล์เราได้

เครดิตแหล่งข้อมูล : sistacafe


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์