พาชมลุคของเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญในการประชุม G7


พาชมลุคของเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญในการประชุม G7

     ในช่วงวันที่ 11-13 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการจัดประชุม G7 ครั้งสำคัญ ร่วมด้วยผู้นำและผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่จากทั่วโลก เพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้ในงานนี้เรามีโอกาสได้เห็นสุภาพสตรีคนสำคัญของโลกมากมาย อาทิ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 , ดัชเชสเคต แห่งเคมบริดจ์ , จิลล์ ไบเดน และอีกมากมาย มารวมตัวกันยังโครงการอีเด็น ณ คอร์นวอลล์ HELLO! จึงไม่พลาดที่ขอรวมลุคสุดแกลมของแต่ละท่านมาให้ได้ชมกัน ว่าเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญจะสวยสง่างามกันขนาดไหนในงานสำคัญระดับโลกเช่นนี้

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2


สมเด็จพระราชินีนาถ ทรงพระสิริโฉมสดใสสง่างามในฉลองพระองค์เดรสพิมพ์ลายดอกไม้จาก Angela Kelly แมตช์กับรองพระบาทส้นเตี้ยสีดำ และพระกระเป๋าประจำพระองค์สีเดียวกันของ Launer ก่อนปิดท้ายด้วยไอเท็มชิ้นสำคัญอย่างถุงพระหัตถ์สีขาวสุดชิค นอกจากนี้พระองค์ยังทรงเติมความแกลมด้วยพระกุณฑลมุก เข้ากันกับสร้อยพระศอมุกสามสาย และพระเข็มกลัดติดพระอุระรูปรวงข้าวฟ่าง

ดัชเชสเคต แห่งเคมบริดจ์

พาชมลุคของเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญในการประชุม G7

ด้าน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เองก็ทรงพระสิริโฉมงดงามเช่นเคย ในฉลองพระองค์เดรสสีขาวแขนยาว และรองพระบาทส้นสูงสีนู้ด พร้อมด้วยพระกระเป๋าลายปักมวลดอกไม้นานาพรรณ เรียกว่าทรงแมตช์กับฉลองพระองค์เดรสของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 อย่างลงตัวเป็นที่สุด และสำหรับดัชเชสเคตคงจะไม่พูดถึงเครื่องประดับไม่ได้ ในโอกาสสำคัญเช่นนี้ พระองค์ทรงพระกุณฑล Oxygen Aspen จาก Robinson Pelham มูลค่ากว่า 4,900 ปอนด์ ทั้งยังเลือกทรงพระวลัยมุกสามเส้นซึ่งเคยเป็นเครื่องประดับองค์โปรดของเจ้าหญิงไดอาน่ามาก่อนอีกด้วย

ดัชเชสคามิลล่า แห่งคอร์นวอลล์

พาชมลุคของเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญในการประชุม G7

ต่อกันด้วย ดัชเชสคามิลล่า ที่ทรงสง่างามสะดุดทุกสายตาในฉลองพระองค์เดรสชีฟองสีขาว-เทา พร้อมทรงรองพระบาทส้นเตี้ยคู่พระทัยจาก Chanel ทั้งยังทรงเลือกพระกระเป๋าที่มีผู้ทูลเกล้าฯ ถวายเมื่อครั้งเสด็จเยือนกรุงเอเธนส์ ก่อนฟินิชลุคนี้ด้วยสร้อยพระศอมุก เครื่องประดับอันเป็นซิกเนเจอร์ประจำพระองค์

จิลล์ ไบเดน

พาชมลุคของเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญในการประชุม G7

สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกา จิลล์ ไบเดน เดินทางมาถึงสหราชอาณาจักรในชุดสีฟ้าสดใส การแมตช์ลุคของตัวเลือกสุดคลาสสิกอย่างเดรสและเสื้อเบลเซอร์สีเดียวกัน ก่อนเพิ่มความเปล่งประกายให้โอกาสสำคัญนี้ด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลม และเข็มกลัดติดอกสีเงินแวววาว

แคร์รี ซีมอนด์ส

พาชมลุคของเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญในการประชุม G7

ภรรยาป้ายแดงของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ แคร์รี ซีมอนด์ส สวยสดใสในชุดเดรสผ้าไหมสีเข้มพิมพ์ลายดอกไม้สีสันตัดกัน เข้ากันกับรองเท้าสีเหลืองสด ซึ่งโททัลลุคสำหรับโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ของเธอเป็นชุดมูลค่า 805 ปอนด์ที่เช่ามาจาก HURR เพื่อย้ำจุดยืนของเธอในเรื่องแฟชั่นอันยั่งยืนและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine.com

พาชมลุคของเหล่าสุภาพสตรีคนสำคัญในการประชุม G7

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์