รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก


รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก


สายแฟชั่นอั้นมานาน! เหล่าเซเลบริตี้ทั้งไทยและต่างประเทศจึงต่างจัดเต็มกันใน "วันฮาโลวีน" ที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่าเหล่าสายแฟ(ชั่น)ทั่วโลกจะอัดอั้นมานาน "วันฮาโลวีน" (Halloween) ปีนี้เลยจัดเต็มกันแบบไม่ยั้ง ลากมาตั้งแต่คอสตูมอลังการ แต่งหน้าแฟนซี ไปจนถึงสวมวิกหรือทำทรงผมที่ต้องใช้เทคนิคซับซ้อนกันเลยทีเดียว

เราเลยขออาสารวบรวมความปังมาให้ทุกคนได้ชมกันแบบจุใจอีกสักครั้ง กับ 10 Best Dressed เซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลกในเทศกาลฮาโลวีนปีนี้


เฮลีย์ บีเบอร์

เซเลบริตี้สาวคนแรกที่ขอมอบรางวัล Best Dressed ให้ก็คือ ‘เฮลีย์ บีเบอร์' นั่นเอง ในปีนี้เธอลุกมาคอสเพลย์เป็นศิลปินหญิงในตำนานที่เป็นไอดอลของเธออย่าง ‘บริตนีย์ สเปียร์ส' โดยเฮลีย์เลือกหยิบลุคไอคอนิกมาแต่งตามได้เหมือนเป๊ะอย่างกับหลุดมาจากหน้าปกอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น Baby One More Time ในลุคเด็กสาวไฮสคูล , Oops! I Did It Again ในชุดบอดี้สูทสีแดงแรงฤทธิ์ ไปจนถึง I'm A Slave 4 U ที่มาในบิกินี่สุดช็อกกิงพิงก์สุดฮอต ปิดท้ายด้วยรูปขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone ที่เป็นตำนานของบริตนีย์

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

เคที เพอร์รี

อีกหนึ่งนักร้องสาวตัวแม่ ‘เคที เพอร์รี' จับมือหวานใจ ‘ออร์แลนโด บลูม' ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนช่วงโควิด-19 ด้วยการสวมชุดเป็นคุณหมอและเข็มฉีดยา คุมธีมด้วยการสวมแมสก์ทั้งคู่ เรียกว่าเป็นชุดฮาโลวีนที่ปังและอินเทรนด์สุดๆ

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

เคนดัล เจนเนอร์

เซเลบริตี้สาวระดับโลก ‘เคนดัล เจนเนอร์' ฉีกลุคมาแต่งเป็นเอเลี่ยนสาวผู้มาจากดาวอังคารในภาพยนตร์ไซไฟยุค 90s เรื่อง Mars Attacks! ถอดมาตั้งแต่ทรงผมสีทองอันโดดเด่น เมกอัพลุคสีสันจัดจ้านของอายไลเนอร์สีฟ้าและลิปสติกสีแดงสด และไม่พลาดที่จะหยิบชุดเดรสเข้ารูปสีขาวลวดลายก้นหอยสีแดงแบบเดียวกับในหนังมาสวม

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

จีซู Blackpink

ถัดมาที่ไอดอลสาวชื่อดัง ‘จีซู Blackpink' ที่ฮาโลวีนปีนี้ขอคอสเพลย์เป็นเพื่อนรักร่วมวงอย่าง ‘ลิซ่า' ถอดแบบมาตั้งแต่ทรงผม เสื้อฮู้ดดี้สีเทา หมวกบีนนี่เข้าชุด ถุงเท้าข้อสูงสีขาว ไปจนถึงการต่อเล็บสีฟ้า ลุคเมกอัพ และผนังพื้นหลังสีขาวเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาชมในความเป๊ะครั้งนี้ยกใหญ่

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

จอห์น เลเจนด์-คริสซี ไทเก้น

ส่งท้ายความปังของฝั่งเซเลบริตี้ต่างประเทศด้วยบ้านของ ‘จอห์น เลเจนด์' ที่จับมือกับภรรยาสุดสวย ‘คริสซี ไทเก้น' และลูกๆ มาแต่งตัวตามการ์ตูนชื่อดัง ‘เดอะ แอดดัมส์ แฟมิลี' แบบครบเซ็ต เป๊ะตั้งแต่ภาพขาวดำ ไปจนถึงคอสตูมอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละครเลยทีเดียว

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

ยืนหนึ่งเรื่องความปังตลอดมา! ‘คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา' ที่ปีนี้ยกระดับความปังด้วยทรงผมสุดซับซ้อนอลังการ นอกจากต้องใช้ช่างผมหลายชีวิตร่วมด้วยช่วยกันแล้ว ยังต้องใช้เวลาพิถีพิถันสรรสร้างทรงผมสุดอลังนี้อีกด้วย นอกจากนี้เดรสขาวดำที่มาพร้อมดีไซน์ปกเสื้อยังช่วยเสริมลุคให้ดูสง่างามสมกับเป็น "บารอเนส" เอามากๆ และที่ทำเอาทุกคนตะลึงค้างก็คืองานนี้คุณแพรไม่ได้ฉายเดี่ยว แต่มาพร้อมสุนัขพันธุ์ดัลเมเชียนถึงสามตัวอีกต่างหาก

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งครอบครัวเซเลบริตี้ที่ทุ่มเทกับงานฮาโลวีนสุดชีวิต ‘คุณลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน' พร้อมด้วยสามี ‘คุณแมทธิว ดีน ฉันทวานิช' และลูกน้อย น้องดีแลน-น้องเดมี่ แปลงโฉมยกบ้านเป็นตัวละครจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Game of Thrones เรียกว่าอลังการขนาดนี้ จะพลาดรางวัล Best Dressed ไปได้ยังไงล่ะ

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

แพม สิริน-เพิร์ล บุญญาภา ศรีอรทัยกุล

แท็กทีมกันมาสวยปังแบบคูณสอง สำหรับสองสาวทายาทบิวตี้เจมส์ ‘คุณแพม สิริน-คุณเพิร์ล บุญญาภา ศรีอรทัยกุล' โดยทั้งคู่เลือกหยิบลุคของ ‘ไคลีย์-เคนดัล เจนเนอร์' ในงาน Met Gala ปี 2017 คุณแพมแต่งตัวเป็นไคลีย์ ขณะที่คุณเพิร์ลคอสเพลย์เป็นเคนดัล ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งสองคนทำออกมาได้สวยปังยันดีเทลสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นงานขนนกที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ต้นฉบับ ไปจนถึงเครื่องประดับที่ปังปุริเย่มากจริงๆ

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

แพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์

อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวที่จับมือบัดดี้คู่หูมาแต่งตัวแฟนซีในวันฮาโลวีนนี้ ‘คุณแพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์' ดูเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนในดวงใจของเด็กๆ ทั่วโลกอย่าง Toy Story โดยหยิบลุคของ ‘เจสซี' คาวเกิร์ลสุดสดใสมาแต่งตามได้เหมือนเป๊ะทุกดีเทล ไม่ว่าจะลายเสื้อ เข็มขัด กางเกง หมวกปีกกว้าง ไปจนถึงผมสีส้มสุดจี๊ด ที่ปังที่สุดคือคุณแพร์ควงคู่มากับ น้องหมูหยอง ในคอสตูม Little Green Man เอเลี่ยนตัวจิ๋วสุดน่ารักจากการ์ตูนเรื่องเดียวกัน

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ

ปิดท้าย Best Dressed เซเลบริตี้ในเทศกาลฮาโลวีนปี 2021 นี้ไปกับ ‘คุณมีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ' ที่ถอดลุคของตัวละครสุดไอคอนิกจากซีรีส์อารมณ์ดี Austin Powers มาในชุดเดรสสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง พร้อมด้วยถุงมือผ้ากำมะหยี่สีชมพู และวิกผมสีทองสุดอลังการ ที่สำคัญคือไม่ทิ้งลายสายแฟ(ชั่น)ตัวจริง ด้วยการแมตช์พร็อพเป็นกระเป๋าไซส์ไมโครสีม่วงพาสเทลที่ฮิตสุดๆ ในเวลานี้

รวบตึง 10 Best Dressed จากเซเลบทั่วโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ดีน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.214.71

58.8.214.71,,ppp-58-8-214-71.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
รูจมูกลีเดีย น่ากลัวมาก


[ วันเสาร์ ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:23 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์