ส่องน้ำหอมผู้ชายที่ไอดอลเลือกใช้ แค่ได้กลิ่นก็เหมือนได้กอด!


ส่องน้ำหอมผู้ชายที่ไอดอลเลือกใช้ แค่ได้กลิ่นก็เหมือนได้กอด!

    วงการ K-POP กับน้ำหอมเป็นของคู่กัน จนบางครั้งการถามในรายการวาไรตี้ ถึงน้ำหอมที่ใช้ในช่วงนี้ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว ในขณะที่ไอดอลบางคนนั้นถึงกับทำ Vlog เปิดกรุน้ำหอม หรือแม้กระทั่งแนะนำน้ำหอมที่ใช้กันแบบจุก ๆ ระหว่างไลฟ์ไปเลย

    เราเชื่อว่าหลายครั้งที่แฟนเกิร์ลอย่างเรา ๆ นั้น มีความคิดที่วิ่งเข้ามาในหัว ถึงโอกาสที่จะได้กอดไอดอลในฝันสักครั้ง หากได้ใกล้จะได้กลิ่นอะไรจากพวกเขานะ ซึ่งวันนี้เราจะมาสร้างภาพฝันให้เป็นจริงกับ 3 น้ำหอมผู้ชายจากเหล่าไอดอลตัวท็อป ที่มีชื่อเสียงเรื่องความวิชวล และกลิ่นหอมอันเลื่องลือ!



ส่องน้ำหอมผู้ชายที่ไอดอลเลือกใช้ แค่ได้กลิ่นก็เหมือนได้กอด!


JAY PARK: Dior Sauvage

    ฮอตตัวพ่อ ไอดอลที่มีเสน่ห์แพรวพราว หล่อดิบแนวหน้าของวงการ K-POP จะเป็นใครไปไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่ ๋JAY PARK คนนี้! ด้วยลุคผู้ชายเท่ ที่มีกลิ่นอายความเซ็กซี่ แถมยังเป็นผู้ชายเทสดี จนทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ต่างพากันคลั่งไคล้

   สำหรับ Dior Sauvageน้ำหอมผู้ชายที่หนุ่มฮิปฮอปคนนี้เลือกใช้นั้น ได้รับการกล่าวขานเรื่องของภาพลักษณ์ที่ให้ความเย้ายวนแบบน้อยแต่มาก ดูหรูหรา ด้วยโทนกลิ่นน้ำหอมผู้ชายสไตล์ Aromatic Fougereที่เปิดมาด้วยความสดชื่นของกลิ่นเบอร์กาม็อต ผสมผสานความเผ็ดร้อนเบาบางจากพริกไทย ตามด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวขององค์ประกอบกลิ่นสไตล์อโรมาทิกจากพริกไทยสีชมพู เอเลมี ลาเวนเดอร์ หญ้าแฝก และแพทชูลี่ ตบท้ายความกลมกล่อมของกลิ่นด้วยฐานกลิ่นของ Ambroxanที่จบให้น้ำหอมขวดนี้กลายเป็นกลิ่นหอมซับซ้อน อันน่าหลงใหล เรียกได้ว่าแค่ได้กลิ่นนี้ผ่าน ๆ ก็ทำเอานึกถึง JAY PARK ได้ไม่ยากเลย!

JeongJaehyun NCT127: TOMFORD White Suede EDP

    สำหรับหนุ่ม "จอง แจฮยอน" วิชวลตัวพ่อจากวง NCT 127 ที่ครองใจแฟนเกิร์ลไปด้วยรอยยิ้มพ่วงรอยบุ๋มตรงแก้ม ทั้งยังมีมุมแบบ Boyfriend Material ที่สามารถจับต้องได้ให้ใจเต้นบ่อย ๆ นอกจากเรื่องเครื่องหน้าที่ขึ้นชื่อแล้ว อีกหนึ่งชื่อเสียงที่สตาฟบอกต่อกันมานั้น คือผู้ชายคนนี้ตัวหอมมาก!

    แน่นอนว่าสาเหตุของกลิ่นหอมที่ตราตรึงหลาย ๆ คนนั้น มาจากหนึ่งในกรุเครื่องหอมของเขาอย่าง TOMFORD White Suede น้ำหอมผู้ชายที่ให้กลิ่นอายลึกลับ น่าดึงดูด หอมสะอาดแบบมีเสน่ห์น่าค้นหา ภายใต้โทนกลิ่นสไตล์มักส์ ผสมผสานอันเดอร์โทนของกลิ่นหลังกลับและดอกไม้นานนิด จนกลายเป็นคอมโบความหอมเย้ายวนในแบบ Unisex ที่ใช้ได้ไม่จำกัดเพศ เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมผู้ชายที่มีกลิ่นหอมแพงเข้ากับลุคของแจฮยอนสุด

    สำหรับใครที่อยากสอยมาใช้ตาม ต้องขอบอกว่าค่าตัวน้ำหอมผู้ชายทั้งสองแบรนด์นี้ มีราคาที่ค่อนข้างแรง อาจจะต้องเตรียมใจกับสภาวะเงินขาดบัญชีกันสักนิด เพื่อแลกกับความหอมน่ากอดแบบโอป้าที่ครอบครองได้!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์