ครั้งแรกของ Kendall Jenner ที่ได้เป็นสาว Jimmy Choo


ครั้งแรกของ Kendall Jenner ที่ได้เป็นสาว Jimmy Choo


นับเป็นครั้งแรกของซูเปอร์โมเดลสาว Kendall Jenner (เคนดัล เจนเนอร์) ที่ได้มีโอกาสถ่ายแคมเปญให้แบรนด์ Jimmy Choo (จิมมี่ ชู) ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ประจำปี 2022 ที่มาในคอนเซปต์ Dynamic Glamour เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของแบรนด์ เย้ายวนน่าค้นหา สง่างาม กล้าหาญ และเต็มไปด้วยพลัง

คอลเล็กชั่นนี้ถือเป็นภาคต่อของ Time To Dare เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นได้นางแบบชื่อดังอย่าง Hailey Bieber (เฮลีย์ บีเบอร์) มาร่วมถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาของฤดูใบไม้ผลิ จึงอาจเรียกได้ว่า การก้าวขึ้นมาเป็นเฟสประจำคอลเล็กชั่นนี้ของสาวเคนดัล เป็นเหมือนการรับไม้ต่อจากเพื่อนซี้เลยก็ว่าได้

ครั้งแรกของ Kendall Jenner ที่ได้เป็นสาว Jimmy Choo

การสร้างซิลลูเอตให้เรียวขาของหญิงสาว

สิ่งที่ Jimmy Choo ให้ความสำคัญมาโดยตลอดคือการสร้างซิลลูเอตให้เรียวและรองเท้าของผู้หญิง ผ่านดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ที่ประณีตละเมียดละไม ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์หัวปลายแหลมให้กับรองเท้าส้นสูง หรือการออกแบบรองเท้าบู๊ตข้อสูง ที่ล้วนทำให้เรือนร่างและช่วงขาของผู้สวมใส่ดูเรียวยาวมากยิ่งขึ้น

ในคอลเล็กชั่นนี้เองก็ยังคงหัวใจสำคัญแห่งการออกแบบของแบรนด์ไว้เช่นเดิม รวมถึงเอกลักษณ์ความเป็น จิมมี่ ชู ที่สะท้อนความเป็นเฟมินีนอย่างการประดับลูกพู่ พู่แบบเรียงเส้น ไปจนถึงคริสตัลที่วางแบบรังผึ้ง เพิ่มความโดดเด่นเมื่อกระทบแสง นอกจากนี้ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงยังได้เลือกใช้เนื้อผ้ากำมะหยี่สัมผัสหรูหรา และหนังลิควิดเมัลลิกมันวาว เพิ่มความเย้ายวนให้กับรองเท้าแต่ละคู่

"ความมีชีวิตชีวา พลัง และอิสระ คือไอเดียหลักของฤดูใบไม้ร่วง การเสาะหาซิลลูเอตและรูปทรงต่างๆ สัดส่วนและขนาดใหม่ๆ เพื่อนำมาสร้างผลงานที่นำเสนอแก่นแท้ของเรา แต่มีความสดใหม่โดยยังคงรากฐานและ DNA ของแบรนด์"

"ซีซั่นนี้สะท้อนผู้หญิงที่มีแอตติจูดแบบจิมมี่ ชู วิวัฒนาการของเหล่าเทพธิดายุคใหม่ผู้มีระดับผสมผสานเข้ากับการหมุนไปอย่างรวดเร็วของโลกในปัจจุบัน ด้วยความลงตัวระหว่างความเย้ายวนสุดขีดและการใช้งานได้จริง ซึ่งได้แสดงถึงวิธีการรังสรรค์และนำเสนอความคิดแห่งจินตนาการให้กลายเป็นความจริง" Sandra Choi (แซนดร้า ชอย) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ของ จิมมี่ ชู บอกเล่าถึงไอเดียและแรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่น Dynamic Glamour

ครั้งแรกของ Kendall Jenner ที่ได้เป็นสาว Jimmy Choo

รองเท้าคู่ไฮไลต์ประจำซีซั่น

หากให้เลือกไอเท็มชิ้นที่โดดเด่นประจำฤดูกาลนี้ คงหนีไม่พ้น Blake รองเท้าบู๊ตยาวถึงเข่า เสริมด้วยส้นสูงกว่า 110 มิลลิเมตร มาพร้อมปลายยาวแหลมเฉียบ หรูหราด้วยวัสดุเนื้อผ้ากำมะหยี่และหนังลิควิดเมทัลลิก หรือจะเลือกเสริมวามโดดเด่นด้วยการประดับคริสตัลด้วยก็ได้เช่นกัน

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าปีนี้เทรนด์รองเท้าบู๊ตได้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง จิมมี่ ชู จึงไม่พลาดหยิบซิลลูเอตรองเท้าหัวแหลมในยุค 2000s มาตีความใหม่เป็นรองเท้าบู๊ต Dreece หนังนัปปาสีแคนดี้พิ้งค์ ประดับด้วยกำไลข้อเท้าหนังซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋ารุ่น BON BON

อีกหนึ่งดีไซน์ที่ได้รับการนำกลับมาตีความใหม่ก็คือรองเท้ารุ่น Biker Boot ที่เผยโฉมอีกครั้งในปีนี้ภายใต้ชื่อรุ่น Biker II OTK Flat มาในรูปแบบรองเท้าบู๊ตสูงถึงกลางน่อง ประดับด้วยหัวเข็มขัด ก่อนจะปิดท้ายด้วยส้นรองเท้าแบบหนาที่ให้กลิ่นอายแฟชั่นยุคก่อนได้ดี

นอกจาก รองเท้าส้นตึก หรือส้นแพลตฟอร์มจะกลับมาฮอตฮิตอีกครั้งแล้วนั้น แบรนด์ยังได้ชุบชีวิตให้เอกลักษณ์ของ จิมมี่ ชู อย่างการใช้ "ไข่มุก" นำมาสร้างสรรค์ในขนาดโอเวอร์ไซส์ และการนำคริสตัลมาประดับเป็นโลโก้รูปตัวซี

ครั้งแรกของ Kendall Jenner ที่ได้เป็นสาว Jimmy Choo

Varenne Quad กระเป๋าที่คอมพลีตลุคให้ เคนดัล เจนเนอร์

กระเป๋ากล่องสี่เหลี่ยมที่ประดับด้วยสายโซ่ ถูกนำเสนออีกครั้งในคอลเล็กชั่น Dynamic Glamour ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 โดยครั้งนี้เพิ่มความซับซ้อนมากขึ้นด้วยเทคนิค Matelessé สรรค์สร้างรูปทรงเลขาคณิตบนลายผ้า ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหลี่ยมของอัญมณี ทั้งยังมีให้เลือกถึง 3 สี ล้วนแล้วแต่เป็นสีประจำซีซั่นนี้ ได้แก่ สีแคนดี้พิ้งค์ สีทองอร่าม และสีดำสุดคลาสสิก

เราเชื่อว่าการที่ จิมมี่ ชู แบรนด์รองเท้าและเครื่องประดับจากประเทศอังกฤษ ตัดสินใจเลือกซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของโลกอย่าง เคนดัล เจนเนอร์ มาเป็นเฟสประจำแคมเปญฤดูกาลสุดท้ายของปี เพราะเธอมีภาพลักษณ์ที่เหมาะสมจะเป็นผู้หญิงฉบับ "Jimmy Choo" อยู่เต็มเปี่ยม ทั้งความเย้ายวนดึงดูด มีเสน่ห์ น่าค้นหา สง่างาม ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยพลังและมีชีวิตชีวาจนไม่อาจละสายตาได้เลย

ครั้งแรกของ Kendall Jenner ที่ได้เป็นสาว Jimmy Choo

เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์