เทคนิคพรางหุ่น เลือกชุดแบบไหน ใส่แล้วดูเพรียว


เทคนิคพรางหุ่น เลือกชุดแบบไหน ใส่แล้วดูเพรียว


สำหรับสาวอวบ ที่มีความกังวลใจว่า ควรเลือกสวมใส่ชุดแบบไหน ทรงไหนดี วันนี้มี เทคนิคพรางหุ่น ดี ๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ง่าย ๆ มาแนะนำกัน

เพราะสาว ๆ แต่ละคนมีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป การจะเลือกเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมให้รูปร่างดูเพรียว และดูสวยขึ้นจึงมีความต่างกันเช่นกัน ในบทความนี้เราจึงมีทริค และเทคนิคดี ๆ สำหรับสาวอวบที่ต้องการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง อีกทั้งยังช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวขึ้นได้ในเวลาเดียวกันมาแนะนำ

เพิ่มดีเทลให้กับท่อนล่าง



เทคนิคพรางหุ่น เลือกชุดแบบไหน ใส่แล้วดูเพรียว

     เทคนิคพรางหุ่น อีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลเสมอคือ การเพิ่มดีเทลหรือลูกเล่นกับเสื้อผ้าท่อนล่างของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเลือกกระโปรงสีสันสดใส มีลวดลายสวย ๆ มีการจับจีบ ผูกโบว์ ชายระบายพริ้ว เพราะลวดลายสดใสสวยเก๋นี้เอง จะช่วยเพิ่มสีสัน เพิ่มความมั่นใจ และเสริมเสน่ห์ให้กับเราได้

เอวสูงคอดสุดใจ



เทคนิคพรางหุ่น เลือกชุดแบบไหน ใส่แล้วดูเพรียว

การเลือกกางเกง หรือกระโปรงเอวสูงมาสวมใส่ จะช่วยให้ช่วงขาเราดูยาวขึ้น อีกทั้งเอวก็จะมีความคอดลง เผยให้เห็นความเซ็กซี่ช่วงเอว-สะโพกของสาวอวบได้เป็นอย่างดี แนะนำให้สวมใส่กับท่อนบน ที่เป็นเสื้อครอปหรือใส่เสื้อเข้าในกางเกง จะยิ่งดูเพรียวมากขึ้น

สีเข้มช่วยได้



เทคนิคพรางหุ่น เลือกชุดแบบไหน ใส่แล้วดูเพรียว

กฎแห่งสีว่าด้วยสีเข้ม จะช่วยพรางตายังใช้ได้ผลเสมอ สำหรับคนที่ยังไม่มั่นใจในรูปร่าง หรืออยากให้รูปร่างดูผอมเพรียวมากขึ้น สามารถ mix & match เสื้อผ้าโทนสีเข้มมาสวมใส่ เพื่อพรางหุ่นได้ จะเป็น all black ไปเลยก็ดี หรือเลือกสีอื่น ๆ เช่น สีขาว มาตัดเพื่อเพิ่มความเก๋ก็ได้

เปิดนิดปิดหน่อย



เทคนิคพรางหุ่น เลือกชุดแบบไหน ใส่แล้วดูเพรียว

การสวมใส่เสื้อผ้า ที่เผยให้เห็นผิวของเรามากหน่อยเป็น เทคนิคพรางหุ่น ที่อยากแนะนำ โดยอาจจะเลือกท่อนบนเป็นแบบคอวี เอวลอย หรือจะโชว์ช่วงไหล่ กระโปรงแหวกสูง แบบไหนก็ได้ที่เราใส่แล้วมั่นใจ การเผยให้เห็นผิวเล็กน้อย จะช่วยให้เราดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ดูตัวไม่ตัน และไม่อึดอัดเกินไป ไม่ต้องกังวลว่า ตัวเองหุ่นไม่สวยพอ ที่จะเปิดนิด ๆ หน่อย ๆ อย่าลืมว่า ความมั่นใจ เป็ฯส่วนสำคัญของการสวมใส่เสื้อผ้า หากเรามั่นใจในสิ่งที่สวมใส่ ก็จะช่วยให้เรารู้สึกดี และดูดีขึ้น

เลือกชุดที่ใส่แล้วมั่นใจ



เทคนิคพรางหุ่น เลือกชุดแบบไหน ใส่แล้วดูเพรียว

การเลือกสวมใส่ชุดที่เรารู้สึกว่าสวย มั่นใจ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และความน่ามองให้กับตัวเราได้มากทีเดียว ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหน เลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีอะไร หากเราได้ใส่เสื้อผ้าที่ชอบ แล้วรู้สึกมีความสุข มีความมั่นใจเต็มร้อยก็ดูสวยสดใสขึ้นได้ในพริบตา

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ เทคนิคพรางหุ่น แบบง่าย ๆ ด้วยการใช้การเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมเข้าช่วย แต่อย่าลืมว่า การออกกำลังกายสม่ำเสมอ การกินอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ ก็เป็นอีกวิธี ที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีน้ำหนักและรูปร่างที่เหมาะสมได้เช่นกัน Hello! ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านในการดูแลสุขภาพนะคะ


เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์