3 เครื่องเพชรสุดสง่า สวมโดย ‘ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ‘


3 เครื่องเพชรสุดสง่า สวมโดย ‘ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ‘


    สำหรับแฟนๆ ของสาวสวยในตำนานอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (เจโล) นักร้องสาวสุดสง่างาม ที่ขึ้นชื่อในความสวยแบบอมตะ คงไม่มีแฟนๆ คนไหน ไม่ตื่นเต้นกับการกลับมา ในบทบาทนักแสดงของเธอ กับเรื่อง Marry Me หนักรัก โรแมนติกคอมเมดี้ ที่ถูกสร้างจากนิยายโดย Bobby Crosby โดยจากหลายภาพที่เราได้เห็นกันในครั้งนี้ สิ่งที่สะดุดตามากๆ คงไม่พ้นเครื่องเพชรระยิบระยับ ลวดลายวิจิตร ที่ถูกประดับอยู่บนร่างกายของเจโล ซึ่งเครื่องประดับที่เราเห็นนั้น คือแบรนด์เครื่องประดับอัญมณี ที่เป็นเครื่องหมายของความงดงามแห่งประณีตศิลป์ชั้นสูงจากอิตาลี อย่างแบรนด์ Pasquale Bruni ( ปาสควาเล่ บรูนี่ ) โดย HELLO! ขอหยิบ 3 เครื่องประดับงดงาม เหนือกาลเวลา ที่เจโลใส่ ในหนัง Marry Me มาบอกเล่าให้ทุกท่านฟัง

ก่อนอื่น เราขอพาทำความรู้จักกับ แบรนด์ PASQUALE BRUNI แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลกกันก่อน โดยแบรนด์สุดลักชัวรีนี้ ก่อตั้งโดย คุณปาสควาเล่ บรูนี่ ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการออกแบบเครื่องประดับอัญมณีเป็นลวดลายดอกไม้และกลีบดอกไม้ที่มีความอ่อนช้อยพริ้วไหวเสมือนจริง ซึ่งเกิดจากความเชี่ยวชาญเฉพาะตัว ในการฝังอัญมณีให้เข้ากับตัวเรือนได้อย่างแนบเนียน ผสานรูปทรงเฟมินีนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ และความรัก ต่อมาได้ส่งผ่านงานด้านครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของธุรกิจ สู่บุตรสาวคนเก่ง Eugenia Bruni (ยูเจเนีย บรูนี่) ผู้ซึ่งอุทิศตนเพื่อผู้หญิง และธรรมชาติ ทำให้เครื่องประดับของเธอ งดงามราวกับธรรมชาติ ที่ผสานไว้ซึ่งการเบ่งบาน แผ่ใบสาขา และเปี่ยมด้วยสีสัน

3 เครื่องเพชรสุดสง่า สวมโดย ‘ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ‘

เริ่มกันที่ชิ้นแรก จากฉากสุดอลังการณ์ที่ทุกท่านได้เห็น เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในชุดแต่งงาน ซึ่งเป็นฉากสำคัญที่สุดของเรื่อง คงสังเกตุได้ถึงเครื่องเพชรลายดอกไม้ ที่อยู่บนคอระหงของเธอ ซึ่งนั้นก็คือ เครื่องเพชรจากคอลเล็กชัน GIARDINI SECRETI (จาร์ดินิ เซเครติ) ที่สง่า ดั่งเหล่าผีเสื้อในสวนอันลึกลับของสรรพสิ่งมีชีวิต ต้นไม้ที่แตกกิ่งก้านสาขาดั่งมนต์วิเศษในห้วงมนตราแห่งพรรณไม้เลื้อย ซึ่งแรงบันดาลใจนี้นำมาซึ่งการอุทิศให้กับโลกของสตรีอันเปี่ยมไปด้วยการหลงใหลทั้งรูปทรงของดอกไม้ กลีบใบ และเหล่าผีเสื้อเปล่งประกาย

3 เครื่องเพชรสุดสง่า สวมโดย ‘ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ‘

ในฉากนี้ นอกจากสร้อยคอสุดระยิบระยับแล้ว ยังมีอีกชิ้นสุดพิเศษ ที่ เจโล สวมใส่ นั่นก็คือ Aleluiá Earrings จากคอลเล็กชัน Aleluiá กับสัญลักษณ์ปีก กับการรวมกลีบใบไม้ที่ ที่เป็นไสตล์เอกลักษณ์ ของ ปาสควาเล่ บรูนี่ ซ้อนทับกันเป็ฯชั้นจนกลายเป็นรูปร่างปีก บ่งบอกถึงความอิสระ และการเดินทาง ที่มอบพลังสู่ความเฟมินีนที่แข็งแกร่ง แต่คงอ่อนช้อย และสวยงาม

3 เครื่องเพชรสุดสง่า สวมโดย ‘ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ‘

มาถึงอีกชิ้นจากคอลเล็กชันที่เสริมลุค GIARDINI SECRETI (จาร์ดินิ เซเครติ) ให้ เจโลดูเด่นชัด และเจิดจรัส คือต่างหูสีโรสโกล์ด ฝังเพชรสีแชมเปญ ลายผีเสื้อสยายปีกสวยงาม บ่งบอกถึงความเฟมินีน และการค้นพบใหม่ๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกชิ้น ที่ควรค่าแก่การครอบครอง เพราะนอกจาก จะสามารถเสริมราศี ให้ดูสวยสง่าได้ทุกวันแล้ว ยังเป็นสัญลักษณ์ของความอิสระอีกด้วย

ซึ่งเครื่องเพชรแสนเลอค่าที่ทุกท่านได้เห็นกันนี้ ได้แลนด์ดิ้งมาถึงประเทศไทย พร้อมเผยโฉมคอลเล็กชันใหม่ถึง 4 คอลเล็กชัน รวมถึงคอลเล็กชันที่กล่าวไปข้างต้น ร่วมไปด้วย GIARDINI SECRETI (จาร์ดินิ เซเครติ) , PETIT GARDEN (เปอติต การ์เดน), FEEL (ฟีล) และ LAKSHMI (ลักษมี)

3 เครื่องเพชรสุดสง่า สวมโดย ‘ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ‘

แต่ละคอลเล็กชันได้รับการเลือกเฟ้นอัญมณี และวัสดุต่างๆ อย่างพิถีพิถันเพื่อซึมซับจิตวิญญาณของ แบรนด์ส่งผ่านไปสู่เครื่องประดับอัญมณีอันเลอค่า เข้มงวด ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกอัญมณี ที่เป็นหัวใจหลักที่สำคัญ โดยอัญมณีสีทั้งหมดจะถูกเลือกทีละชิ้น และอัญมณีที่สวยที่สุดเท่านั้น

ซึ่งอัญมณีที่โดดเด่นจะเป็นอัญมณีสีแชมเปญ ส่วนวัสดุที่นำมาประกอบเครื่องประดับ จะคัดเลือกโลหะที่มีค่า ทองคำสีเหลือง สีขาว และสีชมพูในเครื่องประดับมีส่วนประกอบของทองคำ 18 กะรัต เยลโลว์โกลด์ เพื่อให้ได้สีที่เข้มข้นและอบอุ่นของทองคำ ส่วนทองชมพู rose gold ทำให้มีเฉดสีที่อบอุ่นและเย้ายวน และทองคำขาวผสมกับพาลาเดียม ซึ่งเป็นวัสดุที่มีราคาสูง แทนนิกเกิล ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ แก่ผู้สวมใส่ ส่วนเพชรทุกเม็ดที่ใช้บนเครื่องประดับ ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Kimberley Process Certification Scheme (KPCS)

สำหรับท่านใด ที่ชื่นชอบในการสะสมเครื่องเพชร มูลค่ามาก และมาพร้อมเรื่องราวที่สวยงาม HELLO! ขอการันตีเลยว่า แบรนด์ Pasquale Bruni เป็นอีกแบรนด์ที่ควรค่าแก่การครอบครองเป็นอย่างยิ่ง

เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์