ย้อนดู Kim Kardashian ในชุดไข่มุกคริสตรัล รวมกว่า 66,000 เม็ด!


ย้อนดู Kim Kardashian ในชุดไข่มุกคริสตรัล รวมกว่า 66,000 เม็ด!

ย้อนกลับไปช่วงก่อนที่งาน Met Gala 2023 จะเกิดขึ้นไม่กี่เดือน หลายแหล่งข่าวต่างโหมกระพือข่าวลือที่ว่าบ้่าน Kardashian-Jenner จะไม่ได้รับเทียบเชิญให้มางาน Met Gala 2023 ด้วยข่าวฉาวมากมายตลอดปี 2022 ที่ผ่านมา รวมไปถึงผลพวงจากกรณีชุด Marilyn Monroe ที่ Kim Kardashian สวมใส่มางานเเมื่อปีก่อน ทว่าวันนี้ทุกอย่างก็ได้ถูกเฉลยออกมาแล้วว่า ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่จริง เพราะสมาชิกจากครอบครัว Kardashian-Jenner ได้มาปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala 2023 ถึง 3 คนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Kendall Jenner, Kylie Jenner และ Kim Kardashian พร้อมเรียกแสงแฟลชไปได้อย่างล้นหลามเช่นเคย

โดยเฉพาะรายหลังอย่าง คิม คาร์ดาเชียน ที่มักจะปรากฏตัวพร้อมกับลุคเหนือความคาดหมายอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในปีนี้ที่คิมเลือกปรากฏตัวในชุดสร้อยไข่มุกและคริสตัลระย้า ที่ใช้เม็ดไข่มุกในการสร้างสรรค์มากกว่า 16,000 เม็ด และคริสตัลมากกว่า 50,000 เม็ด และใช้เวลานานกว่า 1,000 ชั่วโมง สวมใส่ทับไว้บนชุดรัดรูปสีนู้ดจากแบรนด์ SKIMS พร้อมด้วยเคปขนาดใหญ่ด้านหลังจาก Schiaparelli ที่ยังคงเรียกร้องความสนใจจากเหล่าช่างภาพพรมแดงของงานได้เช่นเคย

 อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนว่า คิม คาร์ดาเชียน จะมีการสับขาหลอกให้คนแฟชั่นคิดไปไกลแล้วรอบหนึ่ง เมื่อบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของ คิม คาร์ดาเชียน ยังได้โพสต์ภาพตัวเธอเองกับ Choupette ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แมวสุดที่รักของ Karl Lagerfeld ดีไซเนอร์ในตำนานผู้ล่วงลับ ซึ่งกลายมาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการจัดงาน Met Gala 2023 ครั้งนี้ โดยหลายคนมีการคาดการณ์เอาไว้ว่า คิม คาร์ดาเชียน อาจจะได้ปรากฏตัวพร้อมกับแมวชูแพตต์ภายในงาน และสร้างไวรัลให้กับงานอีกครั้งในปีนี้ ทว่าสุดท้ายก็ไม่เป็นดั่งที่คิด เนื่องจาก Choupette ได้ปฏิเสธงาน Met Gala ปี 2023 ไปในนาทีสุดท้าย เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา



ย้อนดู Kim Kardashian ในชุดไข่มุกคริสตรัล รวมกว่า 66,000 เม็ด!


ย้อนดู Kim Kardashian ในชุดไข่มุกคริสตรัล รวมกว่า 66,000 เม็ด!


เครดิตแหล่งข้อมูล :
vogue


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์