ฉีกธรรมเนียมราชวงศ์ เจ้าหญิงเคทเธอรีน กับสีผมใหม่สวยปังเเบบตะโกน


ฉีกธรรมเนียมราชวงศ์ เจ้าหญิงเคทเธอรีน กับสีผมใหม่สวยปังเเบบตะโกน

แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ กับลุคล่าสุดผมไฮไลท์สิบลอนด์ (baby ights) ซึ่งเข้ากับผมสีบรูเน็ตต์เฉดเชสนัทที่เป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม ธรรมชาติของเจ้าหญิงอยู่แล้ว ขับลุคให้ดูสวยหวานอมเปรี้ยวแบบไม่ตะโกน

แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ มักทำให้เราประหลาดใจครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยทรงผมที่สวยแตกต่างกันในขณะที่ยังคงรักษาพิธีการของราชวงศ์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม "ทรงผมของเคท มิดเดิลต้น" จึงกลายเป็นคำคันหายอดนิยมของ Google ในฐานะแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจ แม้ว่าแคทธรีน เจ้าหญิงเเห่งเวลส์ อาจเปลี่ยนทรงผมตลอดหลายทรง แต่ราชวงศ์ก็ค่อนข้างเข้มงวดต่อการตัดผมและทำสีผมมาหลายปีและแทบไม่เปลี่ยนเลย

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากขึ้นเมื่อ แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ เปลี่ยนลุคเล็กน้อยด้วยการเติมสีผมแทรกเป็นช่อเล็กๆ ด้วยการทำไฮไลท์สีบลอนด์อ่อนๆ ซึ่งเข้ากับผมสีน้ำตาลเข้มได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าก่อนหน้านี้ราชวงศ์มักจะเคร่งครัดเรื่องความงามอย่างเช่นการไม่ทาเล็บสีฉูดฉาด แต่จะเลือกทาเล็บสีนู้ต หรือสีใส โทนอ่อนๆ เท่านั้น แต่เมื่อเร็วๆ นี้ แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ได้ฉีกธรรมเนียมราชวงศ์ครั้งแรกด้วยการทาเล็บสีแดงในวันอีสเตอร์ที่ผ่านมา


เครดิตแหล่งข้อมูล : praew


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์