เปิดแฟชั่นสุดหรู #ผีฮ่องกง แบรนด์เนมทั้งตัว ราคาพาอึ้ง!


เปิดแฟชั่นสุดหรู #ผีฮ่องกง แบรนด์เนมทั้งตัว ราคาพาอึ้ง!

วันนี้ (18 เม.ย. 67) เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นที่ ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยว "แอนตี้" จากช่อง ANNDAY เที่ยวไปวันวัน ออกมาโพสต์คลิปสุดหลอนขนหัวลุก ถ่ายรูปติดหญิงปริศนา สงสัย วิญญาณ หรือ โฟโต้บอมบ์ จนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น

โดยในภาพสุดท้ายที่เธอถ่ายมานั้น มีผู้หญิงผมยาว ใบหน้าเศร้าหมอง ใส่เสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ยืนทำท่าเกาะไหล่เธออยู่ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลอนขนหัวลุกแบบสุด ๆ ซึ่งเธอเผยว่า ได้นำภาพไปให้คนที่มีเซนส์ดู ก็บอกว่า ‘น่าจะใช่ผีจริง ๆ' แถมบางรายถึงขั้นร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

ภาพดังกล่าวเป็นไวรัลถกสนั่น จนแฮชแท็ก #ผีฮ่องกง ฮิตติดเทรนด์ในแพลตฟอร์มเอ็กซ์ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น วิเคราะห์กันหลากหลายทฤษฎีว่า ‘หญิงปริศนา' ในภาพ คืออะไรกันแน่?

เปิดแฟชั่นสุดหรู #ผีฮ่องกง แบรนด์เนมทั้งตัว ราคาพาอึ้ง!

บางคอมเมนต์มองว่า อาจเป็นคนที่เดินผ่านไป ผ่านมา แล้วเข้ามาแกล้งถ่ายรูปแบบโฟโต้บอมบ์ บางคอมเมนต์มองว่า อาจเป็นวิญญาณจริง ๆ ก็ได้ แต่ก็มีคอมเมนต์ที่เข้ามาตั้งข้อสังเกตถึงชุดของ ‘หญิงปริศนา' ในภาพว่า ทำไมถึงไม่เป็นชุดสีขาว ตามความเชื่อ-คำบอกเล่าว่า ผี หรือ วิญญาณมักมาปรากฏตัวในชุดสีขาว

ประเด็นชุดของ ‘หญิงปริศนา' ดังกล่าว เป็นที่พูดถึง จนกระทั่งมีการแห่เปิดวาร์ป ส่องลุกส์แฟชั่นของเธอเลยทีเดียว โดยสรุปได้ว่า ชุดที่ ‘หญิงปริศนา' ในภาพใส่ไม่ธรรมดา แต่เป็นแบรนด์เนมหัวจรดเท้า รวมมูลค่าทั้งตัวกว่า 30,000 บาท

-เสื้อแบรนด์ดังจากอังกฤษ Turnbull & Asser มูลค่าเป็นเงินไทย ราว 21,330 บาท
-กางเกงแบรนด์ยอดฮิต ZARA มูลค่าเป็นเงินไทย ราว 1,290 บาท
-รองเท้าผ้าใบสัญชาติเมกันแบรนด์ AUTRY มูลค่าเป็นเงินไทย ราว 6,800 บาท

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์ในเชิงว่า เสื้อผ้า-รองเท้าที่เธอใส่ ยังมีความทันสมัย เป็นคอลเลกชั่นใหม่ ๆ อยู่เลย คาดว่าน่าจะเป็นคนธรรมดา ขณะที่บางคอมเมนต์ก็เข้ามาแซวหนักว่า ‘หากเป็นสิ่งลี้ลับก็คงจะต้องเทสดีมากเลยทีเดียว'


เปิดแฟชั่นสุดหรู #ผีฮ่องกง แบรนด์เนมทั้งตัว ราคาพาอึ้ง!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์