ย้อนลุคสวยเด็ดขาด แอน ทองประสม ที่ Milan


ย้อนลุคสวยเด็ดขาด แอน ทองประสม ที่ Milan

สวยสะกดสายตามากค่ะสำหรับคุณ แอน ทองประสม ที่ไปร่วมชมโชว์ของแบรนด์ Max Mara ที่ Milan Fashion Week ซึ่งนอกจาก Total Look โทนสีน้ำตาลที่สะดุดตาแล้ว Makeup Look ที่เธอแต่งก็ทำให้เธอดูสวยในแบบของตัวเอง แต่น่ามองมากเลยทีเดียว HELLO! ขอชวนไปดูลุคนี้ของเธอกันค่ะ

ลุคสวยในแบบของตัวเองสไตล์ แอน ทองประสม


Face
ลงรองพื้นบนใบหน้าให้เรียบเนียน ดูเกลี้ยงเกลา แต้มคอนซีลเลอร์ในจุดที่บกพร่อง แล้วเซตผิวให้ดูนวลเนียนด้วยแป้งฝุ่น จากนั้นสร้างมิติให้ใบหน้าด้วยการเฉดดิ้งกรอบหน้าและไรผม เพื่อสร้างโครงหน้าให้ดูชัดเจน และไม่ลืมเฉดดิ้งที่สันข้างจมูก ซึ่งนอกจากจะทำให้ใบหน้ายิ่งมีมิติพุ่งสวย ยังยิ่งทำให้ใบหน้าดูคมชัดด้วยค่ะ

Eyebrow

ในลุคนี้ของคุณแอน เธอเขียนคิ้วทรงตรงและหนา ซึ่งทำให้ใบหน้าดูเข้มขึ้น แต่ก็ยังแฝงความซอฟท์ ด้วยการใช้วิธีการเขียนเลียนแบบเส้นขนคิ้ว และใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นระบายให้ฟุ้ง จากนั้นปัดเส้นขนคิ้วให้ตั้งขึ้น เพื่อให้คิ้วดูหนาแบบเป็นธรรมชาติ

Eyes

การแต่งตาที่น้อยแต่มาก และสวยสะกดสายตาอย่างแท้จริง เริ่มจากการทาอายแชโดว์สีน้ำตาลอมส้มเนื้อแมตต์ให้ทั่วเปลือกตาและขอบตาล่าง จากนั้นจึงใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเนื้อแมตต์ไล้ให้ทั่วกระบอกตา เพื่อให้ดวงตาดูลึกและมีมิติ จากนั้นเขียนอินเนอร์ไลเนอร์ที่ขอบตาบน แล้วดัดขนตาให้งอนงาม ก่อนจะปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่างให้ดูหนา ยาว ฟู ซึ่งจะทำให้ดวงตาดูหวานมากยิ่งขึ้น

Cheek

เพิ่มสีสันให้พวงแก้มด้วยการปัดบลัชออนโทนส้มเฉียงจากโหนกแก้มไปยังขมับ ซึ่งนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวาแล้ว ยังช่วยทำให้โครงหน้ายิ่งชัดขึ้นอีกด้วยค่ะ

Lips

คอมพลีตลุคสวยแพงด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์สีนู้ดอมพีช ที่ทาให้ทั่วริมฝีปาก แล้วแต้มลิปสติกเนื้อแมตต์สีส้มอิฐที่ริมฝีปากด้านใน เพื่อให้ได้สีระเรื่อ

Get the Look

อยากจะได้ลุคสวยแพงแบบคุณแอน ไม่ต้องแต่งมากมายก็ดูปัง ก็ต้องเลือกเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์ก่อน ว่าลุคนี้จะใช้ไอเท็มไหนดี

ย้อนลุคสวยเด็ดขาด แอน ทองประสม ที่ Milan

Kanebo Concealer Compact คอนซีลเลอร์ 3 สีที่ตอบสนองปัญหาผิวทุกรูปแบบ และยังสามารถผสมสีได้ตามใจ ให้การปกปิดดี จนได้ Finish Look ที่เรียบเนียน กลมกลืน เข้ากับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

ย้อนลุคสวยเด็ดขาด แอน ทองประสม ที่ Milan

Klara Cosmetics Eyeshadow Limited Edition Palette สี Coachella พาเลตต์รุ่น Limited Edition ที่รวมเฉดสีสุดร้อนแรงเอาไว้ด้วยกัน มีทั้งเนื้อชิมเมอร์และเนื้อแมตต์ ให้ครีเอทลุคได้ตามใจ

ย้อนลุคสวยเด็ดขาด แอน ทองประสม ที่ Milan

Guerlain KissKiss Liquid Lipstick สี L300 Candid Matte ลิควิดลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา สบายเรียวปาก ให้สีสันสดชัด และติดทนนานตลอดวัน ใช้สีนี้ทาทั่วริมฝีปาก รับรองปังแบบคุณแอนแน่นอน

เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine.com

ย้อนลุคสวยเด็ดขาด แอน ทองประสม ที่ Milan

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์