รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

ในชีวิตประจำวันของแต่ละคน เชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ต่างก็มีความคุ้นเคยกับเครื่องสำอางเป็นอย่างดี เพราะนอกจากเครื่องสำอางจะช่วยปกปิดริ้วรอยและความหมองคล้ำบนใบหน้าแล้ว ยังช่วยให้สาวๆ หลายคนมีใบหน้าที่สวยน่ามองได้ทั้งวัน อย่างไรก็ตามนอกจากการแต่งหน้าเพื่อความสวยงามแล้ว เราก็จำเป็นต้องมีวิธีทำความสะอาดที่ดีด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าจากเครื่องสำอาง หรือสิ่งอุดตันรูขุมขนจนทำให้เกิดปัญหาผิว เช่น สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง รอยหมองคล้ำต่างๆ ซึ่งนอกจากการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้านั้น อาจไม่เพียงพอสำหรับความสะอาดของผิวหน้า ดังนั้นแล้วสาวๆ ทั้งหลายควรหันมาให้ความสนใจกับการใช้ "โทนเนอร์" หรือ "โลชั่นเช็ดหน้า" ร่วมด้วยหลังจากทำความสะอาดใบหน้าด้วยโฟมล้างหน้าแล้ว เพื่อความสะอาดหมดจดและสุขภาพผิวหน้าที่ดีในระยะยาว โดยวันนี้เราได้รวบรวม 10 อันดับ โทนเนอร์ยอดฮิต ขวัญใจคุณสาวๆ ทั้งหลายที่ทั้งหาซื้อง่ายและใช้ดีจนต่อบอกต่อเลยทีเดียว


อันดับ 10 Neutrogena Alcohol-Free Toner

สาวผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายเชิญทางนี้เลย เพราะเจ้าโทนเนอร์ Neutrogena Alcohol-Free Toner ตัวนี้ หรืออีกชื่อที่หลายๆคนรู้จักคือ "โทนเนอร์ไร้กลิ่น" ซึ่งโทนเนอร์ตัวนี้ความพิเศษของมันคือ ไม่มีแอลกอฮอล์ และปราศจากน้ำหอม ซึ่งเหมาะมากๆกับคุณสาวๆผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ที่นอกจากจะต้องใช้งานผิวหน้าอย่างหนักด้วยการแต่งหน้าแล้ว จะได้ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะเกิดการระคายเคืองจากการใช้โทนเนอร์อีก ซึ่งนอกจากความพิเศษเหล่านี้แล้ว เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ Glycerin ซึ่งเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า และ Salicylic Acid ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ เรียกได้ว่าทั้งเช็ดทั้งบำรุงในคราวเดียวกัน ไม่ต้องเสียเวลาโบกครีมหนาๆก่อนนอนก็ยังได้

ปริมาณ 150 ml ราคา 186 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 9 Eucerin DermatoClean Clarifying Toner

ถือเป็นโทนเนอร์อีกตัวหนึ่งที่ สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายยกนิ้วให้เป็นโทนเนอร์ขวัญใจที่ช่วยทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกตกค้างจากมลภาวะและเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ลดการเกิดสิวอีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าทำให้หน้าดูกระจ่างใสสุขภาพดีอยู่สม่ำเสมอ โดยโทนเนอร์ตัวนี้ก็คอนเฟิร์มว่าปราศจากน้ำห้องและแอลกอฮอล์ที่ทำให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย สำหรับสาวๆที่มองหาโทนเนอร์คู่ใจที่ใช้ในระยะยาว ต้องโทนเนอร์ Eucerin DermatoClean Clarifying Toner ตัวนี้เลย เพราะเมื่อใช้ไประยะหนึ่งนอกจากจะช่วยเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้ว ยังทำให้รูขุมขนกระชับผิวหน้าแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วยนะเออ

ปริมาณ 200 ml ราคา 700 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 8 Garnier Micellar Cleansing Water FOR OILY, ACNE-PRONE Skin

ใครบอกว่าสาวผิวมันจะแต่งหน้าไม่ได้ หากมีโทนเนอร์ Garnier Micellar Cleansing Water FOR OILY, ACNE-PRONE Skin ตัวนี้แล้ว สาวๆผิวมันก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วจ้า เพราะเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ผลิตมาเพื่อหญิงสาวผิวมันมีปัญหาสิวอุดตันสะสม ที่ต่อให้แต่งหน้าลุคไหนก็เช็ดออกหมดจนไม่เหลือสิ่งตกค้างให้กวนใจรูขุมขนแน่นอน โดยทางแบรนด์ยังคอนเฟิร์มอีกนะว่าสามารถทำความสะอาดคราบสกปรกได้ถึง 97% ในสำลีแผ่นแรก! เรียกได้ว่าถูกและดีขนาดนี้ไม่ตำมาใช่ไม่ได้แล้วจ้า

ปริมาณ 400 ml ราคา 249 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 7 Normal Saline Solution

หลายคนอาจจะบอกว่า เอ๊ะโทนเนอร์ตัวนี้คุ้นหน้าจังเลยแต่ว่ามันใช่โทนเนอร์แน่หรอนี่มันน้ำเกลือล้างแผลหรือเปล่า!? แต่ต้องขอบอกเลยว่าสาวๆบางคนก็ผิวแพ้หนักมาก ไม่ว่าจะโทนเนอร์ตัวไหนคุณหมอก็คงไม่แนะนำให้ใช้แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เจ้าน้ำเกลือล้างแผลนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีให้สาวๆ ที่ผิวบอบบางเป็นสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี เพราะน้ำเกลือจะช่วยทำความสะอาด และฆ่าเชื้อช่วยลดการอักเสบไปในคราวเดียวกัน แต่ข้อควรระวังหลังการใช้งานก็คืออย่าลืมบำรุงผิวด้วยเซรั่มหรือมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มเติมเพื่อป้องกันผิวขาดน้ำ เพราะจะนำมาซึ่งปัญหาสิวอักเสบเพิ่มเติมได้ทีหลังนะจ๊ะ

ปริมาณ 1000 ml ราคา 74 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 6 Smooth E Acne Clear Whitening Toner

สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้จัดว่าเป็น "เวชสำอางโทนเนอร์ 4 IN 1 กำจัดทุกสาเหตุการเกิดสิว จัดการสิวซ้ำซาก ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวใส กระชับรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิวเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย" เพราะปัญหาสิวสามารถเกิดได้กับทุกเพศทุกวัยดังนั้นแล้วเราควรแก้ปัญหาจากต้นเหตุก่อน โดยโทนเนอร์ตัวนี้มีทั้ง 10-HDA Analogue ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว Sebacic Acid ลดการอักเสบช่องต่ำไขมันในช่วงที่เป็นสิวอยู่ทำให้สิวยุบเร็วแล้วไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก และยังมี Willow Bark Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวตายละลายสิ่งอุดตันตกค้างในรูขุมขน ทำให้รูขุมขนของสาวๆกระชับขึ้น ผิวหน้าเนียนละเอียดน่าสัมผัสมากขึ้น

ปริมาณ 150 ml ราคา 295 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 5 Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

นอกจากประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกแล้ว โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner ตัวนี้ยังมีเอกลักษณ์ที่สะดุดตาผู้ใช้อย่างมากคือ มีดอกดาวเรืองแท้ๆที่บรรจุลงขวดด้วยมืออีกด้วยจ้า ซึ่งหลายๆคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่า ดอกดาวเรืองมีสารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบระคายเคือง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย แล้วยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนไวให้กับคุณสาวๆทั้งหลายอีกด้วย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย Lutein ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้สุขภาพดี ถือได้ว่าเป็นโทนเนอร์สกัดธรรมชาติที่ใช้ดีและมีความเก๋ไก๋ในตัวไม่น้อย

ปริมาณ 250 ml ราคา 1,500 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 4 Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โทนเนอร์แบรนด์ Fresh ความพิเศษก็คือมีสารสกัดจากใบ Angelica และมี Hyaluronic Acid ที่ช่วยบำรุงผิวสาวๆที่ผิวแห้งขาดน้ำ หรือผิวมันรูขุมขนกว้าง โดยนอกเหนือการทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนใบหน้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการใส่น้ำกุหลาบ และน้ำมันดอกกุหลาบรวมถึงสารสกัดจากผลกุหลาบหลากหลายชนิด ที่ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวหน้าของสาวๆเนียนนุ่ม ดูอวบอิ่มสุขภาพดี ซึ่งทางแบรนด์ยังเคลมมาว่าสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว!

ปริมาณ 250 ml ราคา 1,760 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 3 Vichy Normaderm Imperfection Prone Skin Lotion

เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่เหมาะกับผิวที่มีแนวโน้วเป็นสิวง่าย อีกทั้งยังปราศจากสารกันบูด ด้วยสูตรพิเศษของแบรนด์คือ Hypoallergenic Non-comedogenic ซึ่งสามารถทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนผิวได้หมดจดตั้งแต่ครั้งที่ใช้ ช่วยให้ผิวหน้าของคุณสาวๆสุขภาพดี ชุ่มชื่นด้วย AHA , BHA และ Glycyrrhetinic acid อีกด้วยจ้า

ปริมาณ 200 ml ราคา 730 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 2 Lancôme Tonique Confort

เป็นอีกโทนเนอร์เคาท์เตอร์แบรนด์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ดอกยี่หร่า ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื่นเอาใจสาวๆผิวแห้ง ผิวขาดน้ำได้เป็นอย่างดีเพราะโทนเนอร์ Lancôme Tonique Confort ตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าฟูดูอิ่มน้ำ และช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ตัวนี้จะเน้นความสดชื่นให้กับผิวได้ดีมากแต่เนื่องจากมีสารสกัดจากแอลกอฮอล์บริสุทธิ์และน้ำหอมเล็กน้อย สาวๆผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองเทสดูก่อนใช้ด้วยนะจ๊ะ

ปริมาณ 200 ml ราคา 1,800 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

อันดับ 1 Garnier Pure Active Toner

โทนเนอร์ที่ขายดีและเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆทุกเพศทุกวัยคงไม่พ้น Garnier Pure Active Toner เพราะนอกจากจะทำความสะอาดแล้ว ยังช่วยจัดการ 6 ปัญหาผิวทั้ง สิว สิวเสี้ยน หน้ามัน รูขุมขนกว้าง รอยจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึง 6 จุกๆ ไปเลยจ้า ซึ่งตัวนี้ต้องขอบอกก่อนว่ากลิ่นอาจจะแรงนิดนึงสำหรับสาวๆบางท่านโดยใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยก็ทำความสะอาดได้หมดจดไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้างให้กวนใจสาวๆแล้ว

ปริมาณ 150 ml ราคา 199 บาท


รวม 10 โทนเนอร์สุดฮิต ขวัญใจสาวๆ ประจำปี 2019

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์