ส่องเมคอัพลุคแบบ ‘เมียน้อย หน้าสวย’ จาก A World of Married Couple


ส่องเมคอัพลุคแบบ ‘เมียน้อย หน้าสวย’ จาก A World of Married Couple

แต่งหน้าสวยปังให้เหมือนกับ 'ยอ ดาคยอง' ในซีรี่ส์เรื่องดัง กับบทบาทอันโดดเด่นที่เจ้าตัวเพิ่งจะโลดแล่นในวงการบันเทิงเกาหลีได้เพียงแค่ 3 ปี!!!

     เรียกว่าเป็นการรับบท 'เมียน้อย หน้าสวย' ที่กำลังเป็นกระแสซีรี่ส์ฮอตฮิตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว 'ฮัน โซฮี' กับบทบาท 'ยอ ดาคยอง' ในซีรีย์เรื่อง A World of Married Couple ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก ทั้งในเรื่องของทักษะทางด้านการแสดง ที่ตีบทบาทได้แตกกระจุย ให้เหล่าแฟนซีรี่ส์ได้มีอาการหมั่นไส้ ในบทบาทที่เธอได้รับไม่น้อย และอย่างที่เกริ่นว่า ฮัน โซฮี ในบทบาทภรรยาน้อย สร้างความประทับใจในความสวย ทั้งในเรื่องของโทนสีเมคอัพ และทรงผม ที่ทำให้เธอดูดี สวยใส ซ่อนความร้ายไว้ได้อย่างน่าดู

วันนี้ HELLO! เลยขอมาแชร์ไอเท็มเด็ดเมคอัพลุคแบบ 'เมียน้อย หน้าสวย' จากซีรี่ส์ดังเรื่อง A World of Married Couple ว่าจะมีไอเท็มอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกันเลยค่า


บอกก่อนว่านี่เป็นบทความเกี่ยวกับแนะนำไอเท็มการแต่งหน้าให้ได้ลุคที่สวย ซ่อนร้ายแบบ ฮัน โซฮี เท่านั้น อาจจะใช่ หรือไม่ใช่ไอเท็มที่เจ้าตัวใช้จริง เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าในวงการบันเทิงประเทศเกาหลีค่อนข้างจะเซนซิทีฟกับเรื่องราวเหล่านี้ไม่น้อย

ส่องเมคอัพลุคแบบ ‘เมียน้อย หน้าสวย’ จาก A World of Married Couple


ส่องเมคอัพลุคแบบ ‘เมียน้อย หน้าสวย’ จาก A World of Married Couple

อะไม่ต้องเสียงเวลาค่ะ ทุกครั้งสำหรับการแต่งหน้า เราไม่ควรที่จะลืมการเตรียมผิวหน้าให้ดูดี เพราะการที่พื้นผิวหน้าดี ก็จะช่วยให้การแต่งหน้าของสาวๆง่ายขึ้น รวมถึงเครื่องสำอางก็จะติดทนอีกด้วย 

จากนั้นเลือกใช้ครีมกันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมฟื้นฟูผิวจากการทำร้ายของแสงแดดในขั้นตอนเดียว ซึ่งสามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ช่วยให้การแต่งหน้าเนียนเรียบ ติดทนนาน และลุคแบบสาวเกาหลี เป็นที่ทราบกันดีว่าเน้นเผยผิวธรรมชาติ คือต้องได้ลุคที่ดูบางเบา แต่ปกปิดดีให้ดูผิวสวยสุขภาพดี แต่ไม่หนักโบ๊ะ 

และอย่าลืมสร้างรูปหน้าให้ชัดด้วยการคอนทัวร์ ด้วยลักษณะที่เป็นเนื้อครีมทำให้สามารถสร้างลุคที่ดูแน่นเป๊ะได้แบบไม่ยาก สำหรับมือใหม่หัดคอนทัวร์ แนะนำเลือกใช้แบบครีม หรือแบบสติกก่อนเป็นหารฝึกมือ โดยการทาบริเวณสันดั้งจมูก และข้างแก้ม เพื่อสร้างกรอบหน้าให้ดูมีมิติ

จากนั้นใช้แปรงหัวตัวค่อยๆเบลนด์ให้เนียนไม่จับตัวเป็นปื้นๆ เพราะ 'ยอ ดาคยอง' เป็นอีกหนึ่งคนที่มีรูปหน้าที่ค่อนข้างเพอร์เฟกต์ไม่น้อย รูปหน้าชัดเจนสุดๆ


มาต่อกันที่อายชาโดว์เลยค่ะ จะเห็นว่า 'ยอ ดาคยอง' ในซีรี่ส์เรื่อง A World of Married Couple ไม่เน้นการแต่งสีตาที่ดูจัดจ้าน แต่จะเน้นโทนสีระเรื่อๆด้วยโทนสีชมพูอมส้มนิดๆ ที่ใช้ปัดบริเวณหน้าแก้มแบบบางเบาให้เห็นเพียงสีแบบระเรื่อ ให้ผิวหน้าดูดี เหมือนมีเลือดฝาด นอกจากนี้ยังสามารถใช้พาเลทเดียวกันนี้แต้มบริเวณด้วยตาแบบบางเบา ให้มีประกายชิมเมอร์เล็กๆ สะท้อนยามโดนแสง

เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine


ส่องเมคอัพลุคแบบ ‘เมียน้อย หน้าสวย’ จาก A World of Married Couple

จากนั้นไม่ลืมที่จะปัดมาสคาร่าให้ดวงตาดูกลมโต เด่นชัด และในลุคของ 'ฮัน โซฮี' กับบทบาท 'ยอ ดาคยอง' ในซีรีย์เรื่อง A World of Married Couple จะเห็นว่าไม่มีการเขียนอายไลเนอร์แต่อย่างใด

และสิ่งสำคัญอีกอย่างที่โดดเด่นมาในลุคของเธอก็คือสีลิปสติกนั้นเองค่ะ โดยเน้นโทนสีแดงอมชมพู ที่ดูระเรื่อแบบเนื้อกลอสที่มีความฉ่ำวาว แต่มีเม็ดสีที่เด่นชัด

เพียงเท่านี้เราก็จะได้ลุคที่สวย ดูดีแบบ 'ยอ ดาคยอง' ในซีรี่ส์เรื่อง A World of Married Couple แล้วล่ะค่า

ส่องเมคอัพลุคแบบ ‘เมียน้อย หน้าสวย’ จาก A World of Married Couple

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์