จัดลิสต์โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว เลือกตัวไหนดีให้เหมาะกับคุณ


จัดลิสต์โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว เลือกตัวไหนดีให้เหมาะกับคุณ

เมื่อพูดถึงโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวก็ต้องบอกว่าในปัจจุบันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ให้คุณเลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์คุ้นเคย แบรนด์เวชสำอาง หรือแม้กระทั่งแบรนด์ใหม่ๆ ที่ให้ผลดี สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจเลือกซื้อโฟมล้างหน้าของตัวเองก็คือ ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ตอบโจทย์การใช้งานหรือไม่ ช่วยลดสิวได้จริงรึเปล่า ทำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวันหรือทำให้ผิวแห้งตึงจนร่างกายต้องผลิตน้ำมันบนใบหน้าออกมาหล่อเลี้ยงผิว ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกโฟมสำหรับคุณเลยล่ะ



จัดลิสต์โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว เลือกตัวไหนดีให้เหมาะกับคุณ

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่า โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่เราคัดมาให้กับคุณนั้น มีอะไรกันบ้าง และมีคุณสมบัติอะไร ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

   โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวของนีเวียหลอดนี้ก็ถือเป็นโฟมที่อ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากสารทำร้ายและอุดตันผิว 5 ชนิดที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหลังจากใช้งาน แล้วก็ต้องบอกว่าด้วย โฟมหลอดนี้มีส่วนผสมของเซรั่มจากดอกกุหลาบฮอกไกโด วิตามินซี และแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่เข้ามาช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส เนียนละเอียด ลดรอยสิวและรอยดำจากการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครที่เป็นสิวง่าย มีสิวอุดตัน แล้วอยากให้ผิวหน้ากลับมาเนียนสวยกระจ่างใส ก็ต้องห้ามพลาดกับโหมตัวนี้เลยล่ะ

Acne Aid Gentle Cleanse

    สำหรับ Acne Aid Gentle Cleanse นั้น ถือเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่จะเข้ามาช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้อย่างอยู่หมัด เพราะเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวผสม และผิวแห้ง ซึ่งตัวนี้จะเข้ามาช่วยทำความและชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน รวมไปถึงช่วยจัดการความมันที่อาจก่อให้เกิดปัญหาสิวอีกด้วย ที่สำคัญเลยก็คือ ปราศจากสาร SLS ที่ทำให้เกิดฟองจนทำให้ผิวหน้าของคุณแห้งตึงหลังจากการล้างหน้า เรียกได้ว่าใครที่มีปัญหาสิวปัญหาผิวก็สามารถใช้โฟมตัวนี้ได้อย่างแน่นอน

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

    คลีนเซอร์ที่เข้ามาช่วยจัดการกับปัญหาสิวได้อย่างดี เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญเลยก็คือ เป็นโฟมที่เข้ามาช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวที่สำคัญเลยก็คือ เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ปราศจากสบู่ และอุดมไปด้วยเทคโนโลยีมอยซ์เจอไรซิ่ง ฟิล์ม ที่ทำหน้า เป็นเกราะป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกภายนอกเข้ามาทำให้เกิดสิวอีกด้วย เรียกได้ว่าจะเข้ามาทำความสะอาดและดูแลผิวของคุณได้อย่างดีแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์