3 โฟมล้างหน้าปลดล็อกหน้าใส มั่นใจอ่อนโยนจริง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย


3 โฟมล้างหน้าปลดล็อกหน้าใส มั่นใจอ่อนโยนจริง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

     
       เคยไหม? อยากเปลี่ยนไปโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้หน้าใสเหมือนกับคนอื่น ๆ แต่ดันติดปัญหาเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากจนใช้อะไรก็รู้สึกระคายเคืองไปหมด แต่แท้ที่จริงแล้ว ไม่เพียงแต่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง รวมทั้งดื่มน้ำเป็นประจำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเท่านั้น แต่คนผิวแพ้ง่ายทุกคนก็สามารถมีผิวกระจ่างใสและสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติได้จากการเลือกโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนได้อีกด้วย ซึ่งหากใครกำลังเจอปัญหาว่าไม่รู้จะเลือกโฟมตัวไหน หรือจะใช้โฟมยี่ห้อใดให้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวตัวเองล่ะก็ วันนี้เราขอเชิญชาวผิวแพ้ง่ายทุกคนมาเตรียมตัวและเตรียมผิวหน้าให้พร้อม และแวะมารู้จักกับ 3 โฟมล้างหน้าเพื่อคนอยากหน้าใสที่เรานำมาฝากได้เลย บอกเลยว่าโฟมแต่ละตัวนั้นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ช่วยรักษาสุขภาพผิว แถมยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอีกด้วย แล้วแต่ละตัวจะปังจนมงลงแค่ไหน ไปเช็กพร้อมกันได้เลย!



3 โฟมล้างหน้าปลดล็อกหน้าใส มั่นใจอ่อนโยนจริง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย


NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

    NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam จัดเป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าที่คนอยากหน้าใสทุกคนต้องมีติดบ้านเลยทีเดียว เพราะไม่เพียงแต่จะปราศจากสารอันตรายที่อาจทำให้แพ้และอุดตันผิวหนังสูงถึง 5 ชนิดแล้ว โฟมตัวนี้ยังเป็นไวท์เทนนิ่งโฟมที่มาพร้อมกับส่วนผสมเซรั่มดอกกุหลาบฮอกไกโดที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิว พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ที่สำคัญ โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังช่วยให้หน้าใสได้โดยปราศจากการอุดตัน และผ่านการทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย บอกเลยว่าถือเป็นตัวจบสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายเลยก็ว่าได้!

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

     แต่สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย และยังเป็นผิวผสมที่ทำความสะอาดได้ยากอีก บอกเลยว่า Cetaphil Gentle Skin Cleanser ต้องเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยอัปหน้าใส พร้อมทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแน่นอน ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยทำความสะอาดเท่านั้น แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมอย่าง Glycerin และ Panthenol ที่มีส่วนช่วยทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงจากภายใน ที่สำคัญ โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังสามารถช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมอย่าง Moisturizing Film ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Cetaphillแถมยังไม่มีส่วนผสมของสบู่ และน้ำหอมด้วย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่มีปัญหา!

Cerave Foaming Cleanser

     Cerave Foaming Cleanser ถือเป็นอีกหนึ่ง #ของมันต้องมี สำหรับชาวผิวแพ้ง่าย และผิวเป็นสิวง่ายเลยทีเดียว ซึ่งบอกเลยว่าไม่เพียงแต่จะมีส่วนผสมของ Ceramide และวิตามินบี 3 ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นและเติมความแข็งแรงของผิวเท่านั้น แต่ Cerave Foaming Cleanser ยังเป็นโฟมล้างหน้าเพื่อช่วยให้หน้าใสที่เป็นเนื้อเจล ล้างทำความสะอาดง่าย และอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สบู่ให้ผิวระคายเคือง แถมยังผ่านการทดสอบและควบคุมดูแลโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีกด้วย มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนสุด ๆ แน่นอน

      จบลงไปแล้วกับโฟมล้างหน้าปลดล็อกหน้าใสทั้ง 3 ตัวที่นำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้ชาวผิวแพ้ง่ายทุกคนได้มีโฟมล้างหน้าดี ๆ ที่ช่วยดูแลผิวให้แข็งแรงด้วยอีกแรง แต่ไม่ว่าจะเลือกใช้โฟมตัวไหน อย่าลืมดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ดื่มน้ำ ทานอาหารที่เป็นประโยชน์ และออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก และเพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์