TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


คุชชั่นจ๊ะจ๋ามหาเสน่ห์

ถ้าคุณใช้เวลาเยอะเกินไปกับการเกลี่ยรองพื้นให้เสมอกันทั่วทั้งหน้า ใช้คุชชั่นสิคะ ตบทีเดียวอยู่ เป็นทั้งรองพื้นและแป้งในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญเกลี่ยง่าย ถ้าหากคุณกลัวว่าคุชชั่นจะทำให้หน้าคุณขาวผ่องจนเกินไป คอนทัวร์หน้าช่วยคุณได้ค่ะ (จะมาแนะนำคุชชั่นที่คนหน้ามันแบบมาดามใช้แล้วปังในบทความหน้าๆ ค่ะ)

TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


บรอนเซอร์ แต่ไม่เศร้า
การคอนทัวร์เป็นทักษะการแต่งหน้าขั้นสูง ซึ่งถ้าคุณเป็นคนขี้เกียจคอนทัวร์ ก็เพียงแค่ใช้แปรงของคุณปัดบรอนเซอร์ไปที่บริเวณโหนกแก้มแบบเฉียงขึ้น และอาจจะปัดประปรายบริเวณหน้าฝากส่วนบนซ้ายขวา และตรงกรามเบาๆ ก็อยู่แล้วค่ะ Trick สำคัญคือ ปัดทีละฝั่ง เช่น ฝั่งซ้ายก็เริ่มจากปัดโหนก ตามด้วยหน้าผาก และกราม ที่สำคัญคือนำแปรงปัดกับบรอนเซอร์ครั้งเดียวพอแล้วใช้กับทุกส่วน

TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


มาสคาร่าอย่างเดียว ก็เปรี้ยวได้

หากคุณขี้เกียจมากๆ แต่หน้าตาทั้งโทรมทั้งสดเกินใจจะรับไหวมาสคาร่าค่ะ ปัดมันเข้าไป ทั้งขนตาบน ขนตาล่าง ปัดมันเข้าไปค่ะ แค่นี้ก็ดูสดชื่นขึ้นมามากโขแล้วค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมดัดขนตาด้วยนะคะ

TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


 เติมตาแล้ว หน้าตาม


สาวๆ คนไหนที่ติดตามบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศจะพบว่าสาวๆ ตาน้ำข้าวจะนิยมโบกอายแชโดว์ก่อนจะ แต่งเสริมเติมสวยอื่นๆ เพราะสาวๆ สามารถละเลงตาจนเละแค่ไหนก็ได้ ไม่ต้องแคร์ว่าอายแชโดว์จะเป็นฝุ่น เลอะเทอะรองพื้นที่พึ่งโบกลงไปในหน้าเราให้หมดสวย ไม่เสียเวลาค่ะ ง่ายด้วย ไม่ต้องมานั่งแก้ทีหลัง

TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


นิ้วจิ้มก็ยิ้มได้

การแต่งหน้ากับสารพัดแปรงจัดเป็นปัจจัยที่ทำให้สาวๆ ทั้งมือใหม่และมือเก่าอย่างเราขี้เกียจแต่งหน้า โดยเฉพาะการแต่งตา เพราะเดี๋ยวก็ใช้แปรงหัวเล็ก เดี๋ยวก็ใช้แปรงหัวใหญ่ บางทีใช้ออกมาก็เละ มาดามเลยขอเเนะนำวิธีที่ง่ายที่สุด ซึ่งนั่นก็คือ การใช้นิ้วของคุณค่ะ อ่านไม่ผิดค่ะ มีสิบนิ้วจะเบลนด์จะเกลี่ยอย่างไรก็ง่ายค่ะ มาดามใช้บ่อยเวลาขี้เกียจแต่อยากสวย จิ้มมันเข้าไปค่ะ!

TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


ปากอวบอิ่ม เพราะ จิ้มเดียว


สาวๆ ไทยอย่างเราก็อยากตามเทรนด์สาวฝรั่งที่มีปากอวบอิ่มน่าจูบน่ากัด แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เคล็ดลับมีง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงเเค่คุณแต้มไฮไลท์ลงไปที่กลางปาก ระหว่างปากบนและล่าง และเกลี่ยจากตรงกลางออกด้านข้าง เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ลิปงามๆ ประทับบนใบหน้าของคุณเองแล้วค่ะ เสริมเล็กๆ ถ้าอยากให้ดูอวบอัดน่าฟัดกว่าเดิมก็เติมลิปกรอสเข้าไปค่ะ คอนเฟิร์มว่าช่วยได้จริงแน่นอน

TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ


ตาคล้ำปล้ำลิปแดง

อ่านไม่ผิดค่ะ ถ้าใต้ตาของคุณเกิดคล้ำหนัก เพราะค่ำคืนอันแสนยาวนานหมดไปกับการดูซีรี่ย์ต่างๆ จนใต้ตาดำ ลิปแดงค่ะสาวๆ หยิบขึ้นมาป้ายบริเวณที่คล้ำก่อนจะทาบีบีหรือรองพื้นทับ รับประกันความเนียน ขาว สว่าง ใส ค่ะ ไม่จำเป็นต้องซื้อที่ปกปิดใต้ตาดำให้เปลืองเงินในกระเป๋าค่ะ

TRICKS แต่งหน้าสำหรับสาวขี้เกียจ

เครดิตแหล่งข้อมูล : crossboxs


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์