ฉีดลดแก้มลดเหนียงได้ผลจริงไหม? ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับฉีดแฟต!


ฉีดลดแก้มลดเหนียงได้ผลจริงไหม? ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับฉีดแฟต!

     เหนียงเป็นส่วนที่ไม่เข้าใครออกใคร บางคนน้ำหนักตามมาตรฐาน แต่ก็กลับมีเหนียงบริเวณใต้คางอยู่ไม่น้อย ทำให้ใบหน้าดูไม่เข้ารูป ขาดความมั่นใจ จนทำให้หลาย ๆ คนมองหาทางออกในการช่วยลดเหนียงอย่างการ " ฉีดลดแก้มลดเหนียง" หรือการฉีดแฟตนั่นเอง สำหรับมือใหม่อาจจะยังงง ๆ ว่าการฉีดแฟตคืออะไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไร และได้ผลจริงไหม วันนี้เราจะมาตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการฉีดลดแก้มลดเหนียงกันแบบรอบด้านไปเลย!


ฉีดลดแก้มลดเหนียงคืออะไร?
   การฉีดลดแก้ม ลดเหนียงนั้นในวงการเสริมความงามก็มีชื่อเรียกว่าการฉีดแฟตนั่นเอง โดยจะเป็นการฉีดสารประเภท Phosphatidylcholine, L-carnitine, Vitamin B, Amino acids, Minerals หรืออื่น ๆ เข้าไปยังบริเวณใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อให้สารเหล่านี้เข้าไปช่วยสลายไขมันที่สะสมอยู่ในบริเวณเหนียงและแก้มนั่นเอง ช่วยทำให้เหนียงและแก้มเล็กลงได้อย่างปลอดภัย

ฉีดลดแก้มลดเหนียงได้ผลจริงไหม?
  ต้องอธิบายกันก่อนว่าการฉีดแฟต ลดแก้ม ลดเหนียงนั้นได้ผลจริง ๆ โดยระยะเวลาการออกฤทธิ์ที่ดีที่สุดจะขึ้นอยู่กับประเภทของสารที่ใช้ อย่างถ้าหากใช้ LIPO V ก็จะเห็นผลชัดเจนหลังฉีด 7 วันเป็นต้นไป

การฉีดแฟตบริเวณแก้มและเหนียงต้องพักฟื้นไหม?
  การฉีดลดแก้ม ลดเหนียงนั้นไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่แต่อย่าใด แค่ทำการฉีดสารที่ช่วยสลายไมันเข้าไปตามบริเวณแก้มหรือเหนียงเพียงไม่กี่จุด ก็เสร็จสิ้นการฉีดแล้ว ใช้เวลาในการฉดไม่ถึง 15 นาที และไม่ต้องพักฟื้น อีกทั้งยังปลอดภัยหายห่วง ไม่ส่งผลข้างเคียงต่อส่วนอื่น ๆ ของร่างกายอีกด้วย

ถ้าไม่ฉีดลดแก้ม ลดเหนียง สามารถฉีดแฟตที่ไหนได้อีก?
   จริง ๆ แล้วการฉีดแฟตนั้นสามารทถได้ทั่วทั้งร่างกาย ทุกส่วนที่มีปัญหาเรื่องของไขมันสะสมมาก หรือต้องการสลายไขมันในส่วนใดก็สามารถทำการฉีดสลายไขมันได้ทุกที่ โดยบริเวณที่คนส่วนใหญ่นิยม นอกจากการฉีดฉีดลดแก้ม ลดเหนียงแล้ว ก็จะเป็นส่วนของต้นแขน หน้าท้อง และบริเวณต้นขานั่นเอง

อยากฉีดลดแก้ม ลดเหนียง จะเลือกคลินิกเสริมความงามอย่างไรดี?
  ไม่ว่าจะอยากทำศัลยกรรม หรือใช้บริการจากคลินิกเสริมความงามด้วยวิธีไหนก็ตาม ก้ต้องมีวิธีคัดกรองและเลือกคลินิกที่มีคุณภาพและไว้ใจได้ ซึ่งโดยปกติแล้ว คลินิกเสริมความงามที่ดีและได้มาตรฐานนั้นจะสามารถสังเกตได้จากใบขออนุญาตประกอบการที่จะมีแสดงไว้ที่บริเวณหน้าร้าน รวมถึงการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่ทางคลินิกจะต้องให้ข้อมูลกับผู้ใช้บริการอย่างตรงไปตรงมาและครบถ้วน ดังนั้นหากติดต่อไปยังคลินิกใดเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมแล้วไม่ได้รับข้อมูล ก็ให้ตัดทิ้งได้เลย คลินิกที่ดีจะต้องให้ข้อมูลได้อย่างรอบด้านทั้งในแง่ของการรักษา ราคา และการแนะนำบริการที่เหมาะกับการแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการนั่นเอง

ฉีดลดแก้มลดเหนียงได้ผลจริงไหม? ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับฉีดแฟต!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์