ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม? เลือกคลินิกอย่างไรถึงจะสวยและปลอดภัย?


ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม? เลือกคลินิกอย่างไรถึงจะสวยและปลอดภัย?

      การฉีดฟิลเลอร์นั้นเป็นหนึ่งในการทำหัตถการความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะการฉีดฟิลเลอร์นั้นเป็นเสมือนการเติมเต็มส่วนต่างๆ บนใบหน้าที่ขาดหายไปให้กลับมาสมบูรณ์แบบอีกครั้ง นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถนำฟิลเลอร์มาฉีดได้แทบทุกส่วนบนใบหน้าเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณขมับ ใต้ตา ดอลลี่อาย ร่องแก้ม ปาก แก้มตอบ และคาง แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยฉีดฟิลเลอร์ก็คงจะมีคำถามว่าแล้วการฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม? หรือเราควรเลือกคลินิกสำหรับการฉีดฟิลเลอร์อย่างไรดี? ในบทความนี้เราจะมาไขข้อสงสัยให้ทุกคนได้อ่านกัน ว่าสรุปแล้วการฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม พร้อมกับทั้งแนะนำเทคนิคดีๆ ในการเลือกคลินิกให้คุณทั้งสวย และปลอดภัย


ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม?
      การฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่มีอันตรายเลยแม้แต่น้อย และมีโอกาสต่ำอย่างมากที่จะเกิดการแพ้ แต่หลายๆ ครั้งที่เราอาจจะเคยได้ยินข่าวว่าฉีดฟิลเลอร์แล้วเป็นอันตราย หรือต้องไปขูดฟิลเลอร์ออก ซึ่งสาเหตุที่บางคนมีอาการดังกล่าวนั้นเกิดจากการที่เขาเหล่านั้นทำการฉีดกับหมอกระเป๋า หรือพูดง่ายๆ ก็คือไม่ใช่แพทย์นั่นเอง

       นอกจากนี้ก็อาจเกิดจากการที่เข้าไปใช้บริการกับคลินิกที่ไม่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง และมีการใช้ฟิลเลอร์ของปลอมนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าการฉีดฟิลเลอร์ของปลอมนั้นเป็นอันตรายอย่างมาก แถมถ้าไปฉีดในคลินิกที่ไม่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องแล้วหากเกิดอาการผิดปกติขึ้นมา ทางคลินิกก็อาจไม่รับผิดชอบอีกเช่นกัน ดังนั้นเราควรจะเลือกคลินิกที่จะเข้าไปทำการฉีดฟิลเลอร์ให้ดี

 

 

เลือกคลินิกอย่างไรดี?
      ทราบกันไปแล้วว่าการฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม ต่อมาเราจะมาแนะนำเทคนิคการเลือกคลินิกให้ทุกคนได้อ่านกัน

เลือกคลินิกที่จดทะเบียนอย่างถูกต้อง

     คลินิกควรได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง เพราะจะเป็นการการันตีได้อีกขั้นหนึ่งว่าคลินิกมีเครื่องมือที่ปลอดภัย และช่วยลดโอกาสในการเกิดอันตรายต่างๆ ได้

ทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

     ข้อต่อมาก็สำคัญไม่แพ้ข้ออื่นเลยก็คือควรจะทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพราะนอกจากจะทำให้คุณมีใบหน้าที่สวยได้รูปแล้ว ก็ยังปลอดภัยอีกด้วย

อ่านรีวิว

     การอ่านรีวิวนั้นเป็นเสมือนความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาที่สุด และเป็นเสมือนผลงานของคลินิกจากผู้ที่เคยมาใช้บริการแล้วนั่นเอง

ฟิลเลอร์สามารถตรวจสอบได้

    นอกจากนี้ฟิลเลอร์ก็ควรตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้หรือไม่ ซึ่งส่วนมากจะสามารถตรวจสอบได้จาก Serial no. หรือ QR Code

 ใครที่ยังกังวลว่าฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม ก็ขอยืนยันอีกรอบว่าการฉีดฟิลเลอร์นั้นไม่อันตรายเลย เพียงแต่เราควรเลือกคลินิกที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง ทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อ่านรีวิวก่อนเข้าไปใช้บริการ และใช้ฟิลเลอร์ที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นของแท้ด้วยเช่นกัน

ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม? เลือกคลินิกอย่างไรถึงจะสวยและปลอดภัย?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์