เสริมหน้าอกทรงไหนสวย ซิลิโคนแบบไหนดี ที่นี่มีคำตอบ!


เสริมหน้าอกทรงไหนสวย ซิลิโคนแบบไหนดี ที่นี่มีคำตอบ!

 
     อยากมีเสริมหน้าอกให้สวย แต่ไม่รู้ว่า ซิลิโคนแบบไหน ดี แถมความรู้ที่มีเกี่ยวกับศัลยกรรมทรวงอกก็น้อยนิด แต่อยากได้ความมั่นใจ เพื่อทรวงอกที่สวยงาม เรามีคำตอบนะ

      เชื่อว่าหน้าอกสวย ๆ ไม่ใช่เรื่องของขนาดใหญ่ไม่ใหญ่ แต่เป็นความสมบูรณ์แบบของรูปทรง และความห่างระหว่างเต้าซึ่งคนที่มีปัญหาหนึ่งทางออกที่แก้ไขได้ คือการทำศัลยกรรมทรวงอกสวย หรือเสริมหน้าอก แต่ซิลิโคนแบบไหนดีที่จะปลอดภัย และตอบโจทย์ รูปถึงรูปทรงที่ใช่ วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ มาแชร์ให้ฟัง



เสริมหน้าอกทรงไหนสวย ซิลิโคนแบบไหนดี ที่นี่มีคำตอบ!


เสริมหน้าอกซิลิโคนแบบไหนดี ลองดูเทรนด์เหล่านี้อาจมีคำตอบ!

*Motiva Ergonomix
   
  รุ่นพรีเมียมจาก Motiva ที่ให้ความเป็นธรรมชาติทั้งรูปทรง และการออกแบบพิเศษ ตอบโจทย์คนอยากได้ฟีลนมสวยตั้งแต่เกิด พร้อมเคลื่อนไหวรูปทรงไปตามร่างกาย ไม่โป๊ะเป็นก้อน และรับประกันการเกิดพังพืดและการแตกรั่ว ด้วยวัสดุหุ้ม Nano Texture

*Motiva Silk Surface Plus (Round)

  บอกเลยว่าเทรนด์เสริมหน้าอกซิลิโคนแบบไหนดี Motiva ยังคงเป็นคำตอบอันดันต้น ๆ ที่ศัลยแพทย์แนะนำ! ด้วยวัสดุหุ้มแบบ Nano Texture ให้ผิวสัมผัสที่แนบเนื้อ ดูละมุนนีมีความปังแบบไม่โป๊ะ พร้อมรับประกันการเกิดพังผืดที่ 10 ปี ปลอดภัยไม่รั่วไหล และบรรจุด้วยเจลพิเศษอย่าง ProgressiveGel Plus นิ่มมาก เน้นเสริมให้อวบอิ่ม เนินสวยแบบปั๊วะปังยืนหนึ่ง

เลือกเสริมหน้าอกซิลิโคนแบบไหนดี ทรงสวยกว่ากัน

   ใครที่เคยรีเสิร์ชข้อมูลหารีวิวการเสริมหน้าอก เลือกซิลิโคนแบบไหนดี ทรงไหนดีที่จะสวย ดูตอบโจทย์ความต้องการเรามากกว่ากัน ในส่วนนี้เราได้รวบรวมข้อมูลมาแปะเอาไว้ให้พิจารณากันง่าย ๆ เลย

*ซิลิโคนทรงกลม

   หากคุณมีเนื้อที่หน้าอกอยู่แล้ว แต่ต้องการเติมความอวบอิ่ม แต่ไม่รู้ว่าเสริมหน้าอกซิลิโคนแบบไหนดีที่จะตอบโจทย์ความต้องการ ทรงกลมเนี่ยแหละที่จะทำให้ขนาดดูใหญ่และอวบอิ่มมากขึ้น แถมยังได้รูปทรงที่ชัดเจน

*ซิลิโคนทรงหยดน้ำ


  เหมาะกับผู้ที่ เนื้อหน้าอกน้อย แต่อยากให้หน้าอกดูอวบอิ่มแบบธรรมชาติ ไม่ต้องการให้เห็นรูปทรงซิลิโคนชัดจนเกินไปรวมถึงคนที่หน้าอกหย่อนคล้อยเล็กน้อย หรือปานกลางจะช่วยให้เต้านมเชิดขึ้นได้

เสริมหน้าอกด้วยไขมัน อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ

   เสริมหน้าอกแบบทำจากไขมันก็คือทางเลือกการศัลยกรรมทรวงอกที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน
โดยจะปลูกถ่ายจากไขมันคนไข้เองนำมาเสริมที่หน้าอก ซึ่งจะผ่านกระบวยการนำมาปั่นเพื่อให้ได้เซลล์ไขมันบริสุทธิ์ เพื่อนำมาเติมหน้าอกให้เต่งตึงและนุ่มแบบเป็นธรรมชาติ แต่ค่าใช้จ่ายก็แพงกว่ามาก เหมาะกับคนที่มีงบประมาณนึง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์