กูรูความสวยตอบชัด! โบท็อกลิฟท์กรอบหน้าช่วยอะไรได้บ้าง?


กูรูความสวยตอบชัด! โบท็อกลิฟท์กรอบหน้าช่วยอะไรได้บ้าง?


     ความสวยนะน้องนะ เรื่องแบบนี้มันพูดยาก รายละเอียดมันก็เยอะ ยิ่งหัตถการลงเข็มช่วยเสกหน้าให้เป๊ะปังยิ่งเยอะสิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องของโบท็อก ที่วันนี้จะมาเจาะหัวข้อ โบท็อกลิฟท์กรอบหน้า ว่ามันคืออะไรกันแน่?

การโบท็อกลิฟท์กรอบหน้าที่หลายคนอาจเคยได้ยิน แต่ต้องมีความสับสนก่อตัวขึ้นมาไม่มากก็น้อย เมื่อลักษณะการฉีดอาจดูคล้ายคลึงกับวิธีฉีดลดกราม แต่ในความจริงแล้วกลับไม่ใช่แบบนั้น!

ซึ่งถ้าคุณอยากรู้ว่าแท้จริงแล้วโบท็อกช่วยลิฟท์กรอบหน้าคืออะไร แล้วมีข้อดียังไงบ้าง บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลมาบอกต่อกันด้านล่างนี้เลย!



กูรูความสวยตอบชัด! โบท็อกลิฟท์กรอบหน้าช่วยอะไรได้บ้าง?


โบท็อกลิฟท์กรอบหน้า คืออะไร?

    การฉีดโบท็อกลิฟท์กรอบหน้า หนึ่งในเซอร์วิสความงามใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงนี้
มีส่วนช่วยในการคลายกล้ามเนื้อบริเวณคอ โดยจะทำการฉีดตามกรอบหน้าใต้คาง เพื่อดึงแก้มให้ลดน้อยลง เสริมกรอบหน้าให้คมชัด ดูมีมิติ 

    ซึ่งการลิฟท์ติ้งหน้านี้ จะเป็นการดึงตัวยาโบทูลินั่มท็อกซิน เพื่อฉีดด้วยเทคนิคลิฟท์ตามกรอบหน้า จุดประสงค์หลัก ๆจะตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการการยกกระชับ เพิ่มความชัดให้มีมิติ โดยจะเห็นผลได้ชัดเจนตั้งแต่หลังฉีดประมาณ 2 สัปดาห์ขึ้นไป และในส่วนของเทคนิคที่นิยมใช้และพบได้จากหลากหลายคลินิกชั้นนำ จะมีอยู่ด้วยกันทั้ง 2 เทคนิค ดังนี้

* Dermolift จะฉีดบริเวณแนวกรอบหน้าขึ้นไปด้านบนให้ผิวกระชับขึ้น ควรทำเฉพาะเวลาที่ต้องการผลเร่งด่วน ไม่ควรทำบ่อยๆเพราะจะเพิ่มโอกาสในการดื้อโบท็อก

* Nefertiti lift จะฉีดโบท็อกไปที่กล้ามเนื้อ Platysma บริเวณลำคอซึ่งเป็นกล้ามเนื้อส่วนที่ดึงผิวลง ทำให้ใบหน้าหย่อนคล้อยเมื่อฉีดโบท็อกแล้วจะทำให้ส่วนกล้ามเนื้อส่วนที่ดึงผิวขึ้น มีแรงมากกว่าและทำให้หน้ายกกระชับ

ข้อดีของการลิฟท์กรอบหน้าด้วยโบท็อก

    สำหรับใครที่สงสัยว่าการฉีดโบท็อกลิฟท์กรอบหน้านั้น มีข้อดีที่โดดเด่นต่างจากลิฟท์ติ้งวิธีอื่นอย่างไร จะบอกเลยว่ามีให้เยอะกว่ามาก ๆแถมเห็นผลได้รวดเร็ว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บตัวนาน และไม่เสียเวลาในการพักฟื้น สรุปแล้วก็มีข้อดีชัด ๆ ทั้งหมดตามนี้เลย

* ช่วยให้ผิวบริเวณกรอบหน้ากระชับ หน้าดูเรียวขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด
* ฉีดลิฟท์หน้าร่วมกับโบท็อกลดกราม จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
* สามารถฉีดซ้ำได้ ไม่เป็นอันตราย และรักษาผลไว้ได้นาน

ผลลัทธ์อยู่ได้นานเท่าไหร่?


   สำหรับการฉีดลิฟท์ติ้งกรอบหน้าด้วยโบท็อก ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับเทคนิคการฉีดที่แตกต่างกันออกไป
โดยถ้าใครเลือกวิธีฉีดที่เห็นผลเร็วอย่าง Dermolift ที่เหมาะกับการใช้งานหน้าแบบเร่งด่วน จะอยู่ที่ 1-2 เดือน ส่วนใครเลือกเทคนิคNefertiti Lift ก็จะสามารถอยู่ได้นาน 3-4 เดือนเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์