ฉีดโบงานผิว ฉีดอย่างไร ให้สวยเป๊ะและไม่ ดื้อโบท็อกซ์


ฉีดโบงานผิว ฉีดอย่างไร ให้สวยเป๊ะและไม่ ดื้อโบท็อกซ์


โบงานผิว เทรนด์ความงาม ที่เสริมความมั่นใจ

ต้องบอกว่าเทรนด์สำหรับปี 2023 นี้ ไม่ใช่การสวย แบบเพอร์เฟค แต่เป็นการสวยอย่างไร ให้เรารมั่นใจที่สุด ซึ่งเทรนด์ความงาม 2023 จึงเป็นงานผิวสวย ผิวใส ผิวเรียบเนียน สิ่งสำคัญที่สุด ของการมีผิวสุขภาพดี คือการมี Skin Barrier ที่แข็งแรง เป็นการปกป้องผิว จากสิ่งแปลกปลอมภายนอก และช่วยรักษาความชุ่มชื้น จากภายใน รูขุมขนกระชับ ผิวแลดูใสเรียบเนียน ซึ่งมีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะทาครีม ทำเลเซอร์หรือ ฉีดโบงานผิว นั่นเอง

การฉีด เป็นอีกตัวช่วยเสริมเรื่องคุณภาพผิว (Skin Quality) เช่น กระชับรูขุมขน เนื่องจากโบจะออกฤทธิ์ยับยั้ง Acetylcholine ที่เป็นสารสื่อประสาท กระตุ้นการทำงาน ของต่อมไขมัน ช่วยลดความมันบนใบหน้า เมื่อต่อมไขมัน ผลิตไขมันน้อยลง รูขุมขน ก็จะมีขนาดเล็กลง แต่งหน้าติดมากขึ้น ผิวแลดูเรียบเนียน ซึ่งปัญหารูขุมขนกว้าง เป็นปัจจัยที่ทำให้ใบหน้าดูมีอายุ ผิวไม่สดใส

โดยสาเหตุ ของรูขุมขนกว้าง มีอยู่หลายปัจจัย ได้แก่ กรรมพันธุ์ คนที่มีรูขุมขนกว้างมักจะมีผิวมันและเกิดสิวง่าย การล้างทำความสะอาดผิวหน้าไม่สะอาด ทำให้เครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกสะสมอยู่ในรูขุมขุน กระตุ้นให้รูขุมขน มีขนาดใหญ่ขึ้น แสงแดด ทำลายอีลาสติน และคอลลาเจนใต้ผิว ซึ่งเป็นตัวรักษาความกระชับ ส่งผลให้ผิว ขาดความยืดหยุ่น รูขุมขนกว้างขึ้น

แต่ทุกคนทราบหรือไม่ว่า การฉีดโบงานผิวนั้น ผลจะยังคงอยู่ประมาณ 3-4 เดือน และขึ้นอยู่ กับการดูแลผิว หลังฉีดโบ ซึ่งทำให้หลายคน ต้องการที่จะไปเติมเรื่อยๆ แต่กระนั้น ทุกการเสริมความงาม มักมีข้อจำกัด ซึ่งสำหรับโบท็อกซ์นั้น คืออาการ ดื้อโบท็อกซ์ นั่นเอง

ดังนั้นจึงต้อง เลือกโบที่ใช่ ปลอดภัย ไม่เสี่ยงดื้อโบ อย่างโบเยอรมัน โบเจนใหม่ และยังเป็นทางเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาดื้อโบ ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก และบริสุทธิ์ มอบความดูดี ตอบโจทย์คนเจนใหม่

ดื้อโบท็อกซ์ คืออะไร และ เกิดจากอะไร

อาการดื้อโบท็อกซ์นั้น คือการที่ร่างกายเรา ปฏิเสธที่จะรับสารโบท็อกซ์ ที่เข้ามาในร่างกาย ทำให้ฉีดแล้วไม่เกิดการเปลี่ยนแปลง ตามที่เราต้องการ และอาการนี้ จะสามาถพบเห็นได้บ่อยๆ จากเหล่าคน ที่ฉีดโบท็อกซ์เป็นประจำ แต่จะเกิด กับคนที่เปลี่ยนยี่ห้อ ที่ฉีดบ่อยครั้ง หรือฉีดในระยะเวลา ที่ติดกันมากเกินไป หรือฉีดแต่ละครั้ง ในปริมาณ ที่มากเกินความจำเป็น ซึ่งไม่ควรเกิน 200-300 ยูนิตนั่นเอง

สำหรับการแก้ไขนั้น สามารถทำได้ง่ายๆ เริ่มจากการที่ให้คุณ เลือกยี่ห้อที่มีคุณภาพ และไม่ดื้อง่าย อย่าง Xeomin ที่หลายท่านเรียกว่า โบท็อกเยอรมัน ซึ่งเป็นโบท็อกซ์ โมเลกุลเล็ก และมีความบริสุทธิ์สูง ทำให้มีอัตรา การดื้อยา ต่ำกว่ายี่ห้ออื่นๆ หรือสำหรับใคร ที่มีอาการ ดื้อโบท็อกซ์ แล้ว ก็สามารถฉีดตัวนี้ ได้เช่นกัน ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ ที่เป็นธรรมชาติมากกว่า เหมาะกับการฉีด โบงานผิว เป็นอย่างยิ่ง

บอกเลยว่า เวลาที่เรา เลือกที่จะเสริมสวยแล้ว นอกจากที่เรา จะต้องศึกษาข้อมูลให้ดี เราควรรู้ให้ลึก ถึงขีดจำกัด ของการเสรมความงาม ในแต่ละรูปแบบด้วย เพื่อป้องกันปัญหา ที่จะเกิดขึ้น หรือเพื่อให้เรานั้น สวย ได้อย่างยืนอย่างยาวนั่นเอง



ฉีดโบงานผิว ฉีดอย่างไร ให้สวยเป๊ะและไม่ ดื้อโบท็อกซ์

เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์