ส่องไอเท็มตามเทรนด์โลก ‘กระเป๋าจิ๋วของโกมุนยอง’


ส่องไอเท็มตามเทรนด์โลก ‘กระเป๋าจิ๋วของโกมุนยอง’

สมกับที่เป็นเจ้าแม่แฟชั่นคนใหม่ในวงการซีรีส์เกาหลีจริง ๆ สำหรับตัวละครโกมุนยอง ที่ถ่ายทอดบทบาทโดย นักแสดงสาวสุดฮอต ซอเยจี ในซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay ที่ในตอนล่าสุดผู้ชมจำนวนมากต่างให้ความสนใจไอเท็มกระเป๋าของเธอที่มีขนาดเล็กมาก

ในตอนล่าสุด (EP.11) ของซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 25 กรกฎาคม ชาวเน็ตต่างพูดถึงฉากหนึ่งที่ตัวละครโกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) ได้เดินทางมาหาพี่ซังแท (รับบทโดย โอจองเซ) ที่ร้านพิซซ่า ซึ่งในฉากนี้เอง มีผู้ชมจำนวนมากต่างสังเกตพบว่าขนาดกระเป๋าเมื่อเทียบกับตัวของซอเยจีนั้นมีขนาดที่เล็กมาก

กระเป๋าใบน้อยดังกล่าวนี้ คือ Devotion Micro Bag In Plain Calfskin จากแบรนด์หรู DOLCE & GABBANA ซึ่งเป็นหนึ่งในไลน์ Devotion ที่ออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทำจากหนังลูกวัว 100% ผลิตในประเทศอิตาลี คอลเลคชั่น Spring/Summer 20 ขนาด 8.5 x 6 x 4.5 ซม. ความพิเศษของกระเป๋าใบนี้มีรูปหัวใจโดดเด่นบริเวณด้านหน้ากระเป๋าซึ่งทำมาจากโลหะอัลลอยด์สีทองฝังมุกล้อมรอบ ตรงกลางมีตัวอักษรย่อ DG ของแบรนด์ ราคาบนหน้าเว็บไซต์ออฟฟิเชียลอยู่ที่ €805 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 30,000 บาท




ส่องไอเท็มตามเทรนด์โลก ‘กระเป๋าจิ๋วของโกมุนยอง’

แม้กระเป๋านี้จะดูมีขนาดเล็กมาก แต่สามารถใช้งานได้หลากหลายกว่าที่หลายคนคิด เพราะสามารถใส่สายโซ่ทองสวมเป็นกระเป๋า Crossbody ใส่คาดเข็มขัดที่เอว หรือแปลงเป็นเครื่องประทับสร้อยข้อมือได้ ซึ่งถือว่าเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์สายแฟชั่นได้อย่างดีทีเดียว



ส่องไอเท็มตามเทรนด์โลก ‘กระเป๋าจิ๋วของโกมุนยอง’

เครดิตแหล่งข้อมูล : korseries





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์