ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย


ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย

คอลใหม่สุดปัง! ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทยดีไซเนอร์ Asv และ Landmeé

     ถนนสายแฟชั่นเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ไม่เพียงมีแต่ทางฝั่งนิวยอร์ก หรือลอนดอน ที่เร่ิมทยอยเผยคอลเลกชั่นใหม่ ฝั่งประเทศไทยก็ไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงานให้สาวสายแฟชั่นอัปเดตเทรนด์ ดังนั้น เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวในปีนี้ เฮลโลจะพาไปส่องลุคเด่นคอลเลกชั่นเสื้อผ้าใหม่จาก 2 แบรนด์ดังอย่าง Asv (เอเอสวี) และ Landmeé (แลนด์มี่) ที่ต่างถ่ายทอดคาแร็กเตอร์หญิงสาวในแบบฉบับของแบรนด์ออกมากันได้อย่างน่าสนใจ


มาเริ่มกันที่แบรนด์ Asv เลือกนำเสนอภาพรวมของเสื้อผ้าคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2020 ในแบบฉบับแคชวลด้วยสไตล์ Lounge Wear ที่มีความสบายและผ่อนคลาย หากแต่ยังคงความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเน้นย้ำและต่อยอดโครงชุดที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อย่างเสื้อไหล่เดียว (One-Shoulder) ชุดนอน (Pajamas) พอนโช (Poncho) เสื้อนิตแวร์ (Knitwear) เดรสทรงฟิตแอนด์แฟลร์ (Fit&Flare Dress)

ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย


ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย

ไปจนถึงการจับคู่แจ็คเก็ตตัวสั้นเข้ากับกางเกงทรงคูลอต (Cropped Jacket and Culottes) ที่นับเป็นอีกหนึ่งซิลูเอทที่ยังคงทำออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ซีซั่น และสำหรับคอลเลกชั่นนี้ Asv ยังได้นำเสนอซิลูเอทใหม่อย่าง เสื้อเชิ้ตรักบี้ (Rugby Shirt) ที่ถูกลดทอนความสปอร์ตลงเพื่อให้มีความเฟมินีนมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นการผสมผสานระหว่างสปอร์ตแวร์และเฟมินีนได้อย่างพอดิบพอดี

ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย

มาทางฝั่งของ Landmeé เองก็ดูน่าสนใจไม่แพ้กัน สำหรับคอลเลกชั่น Autumn/Winter 2020 Dear Landmeé นี้ ได้นำเสนอแนวคิดหลักของการออกแบบเสื้อผ้า โดยหยิบยกเอาความโดดเด่นของภาพบนมู้ดบอร์ดนับร้อยของ Jane Birkin ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว อารมณ์ รวมถึงสไตล์การแต่งตัวของเธอ มาตีความใหม่ได้อย่างลงตัว สำหรับคอลเลกชั่นนี้

ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย

ดีเทลและรายละเอียดของเสื้อผ้าวินเทจในยุค 70s ที่เป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ได้ถูกนำมาดัดแปลงให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้จากเสื้อเชิ้ต เดรสสั้น เดนิมแชมเบรย์ที่มีลวดลายปักมือแบบคาวบอยนิดๆ หรือจะเป็นเสื้อโครเชต์ตัวสั้นที่ดูทันสมัย

 รวมไปถึงงานเพ้นท์มือรูปดอกเดซี่ที่ได้ศิลปินและเพื่อนสนิทเจ้าของแบรนด์อย่าง โอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ มาร่วมออกแบบ ทำให้เสื้อผ้าของซีซั่นนี้ดูสนุกขึ้นทันตา และนอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีลายพิมพ์แบบ Liberty Print ลวดลายดอกไม้เล็กๆ ไปจนลูกไม้ทอลายที่ออกแบบเอง มาเป็นตัวชูโรงให้คอลเลกชั่นนี้เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน

ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย

หากใครที่ต้องการคอมพลีทลุคให้ดูสวยพร้อมสำหรับฤดูกาลนี้ก็สามารถไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ Asv และ Landmeé ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ https://asavagroup.com/ Line: @asavagroup และ IG: @landmee_officel และ Line ID: @landmee

เครดิตแหล่งข้อมูล : th.hellomagazine.com


ส่องลุคเด่นจาก 2 แบรนด์ดังฝั่งไทย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์